Honey Lee, Lee Sang Yoon và dàn cast "Nữ thanh tra tài ba" xúc động khi phim lên sóng tập cuối, hé lộ phân cảnh yêu thích nhất

| 2K|hai2an
Mới đây, dàn diễn viên chính của drama "Nữ thanh tra tài ba" đã chia sẻ nhiều điều sau khi bộ phim lên sóng tập cuối cùng!

Honey Lee, người đóng hai vai Jo Yeon Joo và Kang Mi Na thổ lộ: “Tôi luôn cảm thấy thất vọng khi kết thúc một dự án. Tôi không muốn nói lời tạm biệt với dàn diễn viên và ê-kíp mà tôi đã làm việc cùng, và đây là lần cuối cùng tôi đóng vai nhân vật này, và tôi cũng gửi lời chào tạm biệt đến những khán giả yêu mến bộ phim. Không chỉ tôi, mà tất cả các diễn viên và nhân viên sản xuất đều làm việc chăm chỉ, nhưng tôi nghĩ rằng đó cũng nhờ người xem mà nỗ lực chăm chỉ của chúng tôi đã không lãng phí và đã có thể tỏa sáng. Cảm ơn rất nhiều."

https://static.kites.vn/upload/2021/44/77/d68be83b96af508ea4eac6f466749ca7.jpeg

Honey Lee đã chọn cảnh náo động trong nhà thờ là cảnh đáng nhớ nhất của mình, cô chia sẻ: “Tôi nhớ mình đã nghĩ 'Điều này thực sự ổn chứ?' khi chúng tôi đang quay phim. Nó đã nằm trong kịch bản nhưng nó diễn ra tốt hơn nhiều so với tôi mong đợi. Rất nhiều người xung quanh tôi nói rằng đó là một cảnh rất sảng khoái ”.

https://static.kites.vn/upload/2021/44/77/42f10dd16144d4b99a8e25faeda6952a.png

Nam diễn viên Lee Sang Yoon vào vai Han Seung Wook, một người thừa kế tập đoàn thế hệ thứ ba, người trở về Hàn Quốc để tìm kiếm sự thật đằng sau cái chết bí ẩn của cha mình. Anh cho hay: “Tôi rất vui khi có thể quay phim với những người tuyệt vời như vậy. Việc quay phim rất vui vẻ và hạnh phúc cho đến khi kết thúc, vì vậy tôi hy vọng rằng năng lượng sẽ được truyền đến người xem”. Nam diễn viên đã chọn cảnh đáng nhớ nhất của mình là cảnh kết thúc trong tập 10. “Đó là cảnh chúng tôi quay với các phiên bản trẻ tuổi hơn và nó là một trong những điểm chính của bộ phim".


https://static.kites.vn/upload/2021/44/77/cc1bb849f7b3321882980c13be46f3a5.jpg

Jin Seo Yeon vào vai Han Sung Hye, cô con gái lớn độc ác của tập đoàn Hanju. Cô nói: “Tôi đã đóng một vai phản diện trong bộ phim, nhưng tôi đã làm việc chăm chỉ để khiến cô ấy giống như một người thật. Tôi thương hại Sung Hye như một người đang tuyệt vọng vì tình yêu. Thật vinh dự và hạnh phúc khi được làm việc trong một dự án giải trí như vậy. Cảm ơn các bạn đã yêu mến bộ phim". Cô ấy đã chọn cảnh trong tập 9 khi Jo Yeon Joo say rượu và ngồi trước nhà cô ấy là đáng nhớ nhất, cô giải thích: “Đó không phải là cảnh của tôi, mà là ngôn ngữ cơ thể của Yeon Joo khi cô ấy say rất đáng nhớ và đáng yêu. Tôi nghĩ thật tuyệt vời khi Honey Lee đã diễn xuất cảnh này rất tự nhiên".

https://static.kites.vn/upload/2021/44/77/2a1eaa9ad9e998ef0ab7d31ee4fc40e9.jpeg

Tập cuối cùng của "Nữ thanh tra tài ba" được phát sóng vào ngày 6 tháng 11 trên sóng SBS.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...