Huỳnh Hiểu Minh tái xuất Nhà hàng Trung Hoa 5, đêm khuya "đánh úp" fan bằng ảnh chụp bàn ăn thịnh soạn

| 1K|cobekiquac_92
Nhà hàng Trung Hoa là show ẩm thực được yêu thích tại Trung Quốc. Tham gia chương trình này, các minh tinh sẽ kinh doanh những món ngon xứ Trung và giới thiệu đến khán giả trên khắp thế giới. Giờ đây, Nhà hàng Trung Hoa đã đi đến mùa 5. Trừ việc vắng mặt ở mùa 2, Huỳnh Hiểu Minh đã góp mặt đầy đủ trong các mùa khác, có mùa còn đảm đương vai trò ông chủ. Hình tượng chững chạc, có trách nhiệm trong show của nam tài tử nhận được nhiều lời khen.

Hiện tại, mùa 5 của Nhà hàng Trung Hoa đang "bừng bừng khí thế" tiến hành ghi hình, ông xã Angelababy cũng bắt đầu ở nhà nghiên cứu thực đơn. Sau khi thông tin Huỳnh Hiểu Minh tái xuất Nhà hàng Trung Hoa 5 xuất hiện, bản thân sao nam đã nhanh chóng đăng ảnh một bàn thức ăn hấp dẫn cùng lời nhắn: "Thời gian nghiên cứu thực đơn, mọi người ngủ ngon nhé". Bên cạnh tài bếp núc của anh, cách bài trí trong ảnh khiến không ít người chú ý và phỏng đoán liệu có phải Angelababy và con trai Tiểu Hải Miên đang dùng bữa cùng anh hay không.

//static.kites.vn/upload//2021/26/1625144674.a06c69d93017f109979a225b9a490a8c.jpg

Nhìn "Huỳnh giáo chủ" chuẩn bị thức ăn ngon, vừa có thịt vừa có hải sản dinh dưỡng, người hâm mộ sôi nổi khen ngợi: "Vất vả rồi", "Nhìn rất ngon nha", "Quá giỏi"... Sau khi Huỳnh Hiểu MinhAngelababy bác bỏ tin đồn rạn nứt, nam tài tử đã khéo léo thể hiện sự quan tâm đến tổ ấm nhỏ, thực sự là mẫu đàn ông tốt của gia đình.

Bài viết theo Sina

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...