"Hyori’s Homestay" là show thực tế đầu tiên ở Hàn thưởng cho nhân viên

| 2K|anh2xigon
Nhân viên của "Hyori’s Homestay" sẽ nhận được phần thưởng đặc biệt cho sự chăm chỉ làm việc của họ trong chương trình.

Show thực tế "Hyori's Homestay" của đài JTBC đã trở thành chương trình phổ biến ở Hàn Quốc. Chương trình đã phá kỷ lục rating người xem cao nhất cho chương trình thực tế của JTBC, gần như đạt được 10% với rating 9.995%. Chương trình cũng có mức rating cao nhất trong độ tuổi 2049 (những người từ 20 đến 49 tuổi) trong các chương trình truyền hình thực tế của JTBC. Bởi vì thành công lớn của chương trình, công ty phát sóng đã ra quyết định thưởng cho các nhân viên.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2017/09/18013044/Hyoris-Homestay.jpg

Nhà sản xuất Yoon Hyun Joon nói, "Các nhân viên của 'Hyori’s Homestay' sẽ nhận được một kỳ nghỉ thưởng cũng như phần thưởng bằng tiền mặt vì đã phá vỡ kỷ lục rating người xem cao nhất cho chương trình thực tế của JTBC. Đây là lần đầu tiên chúng tôi tặng cho nhân viên của một chương trình thực tế một kỳ nghỉ thưởng."

Mặc dù các kỳ nghỉ thưởng xuất hiện thường xuyên cho các bộ phim truyền hình trên nhiều công ty phát sóng nhưng rất hiếm khi nghe rằng các nhân viên của chương trình thực tế cũng được thưởng theo cùng cách như vậy. Tuy nhiên, quyết định mới nhất của JTBC có thể là dấu hiệu cho sự thay đổi trong tương lai.

"Hyori’s Homestay" sẽ phát sóng tập cuối cùng vào ngày 24 tháng 9.

Theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...