Idol A bị tố cưỡng hiếp nạn nhân ở phòng game, netizens Hàn truy tìm danh tính

| 4K|anh2xigon
Phong trào #Metoo đang lan tỏa mạnh mẽ ở Hàn, không chỉ ở lĩnh vực sân khấu mà còn vạch trần bộ mặt thật của loạt diễn viên, idol nổi tiếng.

Mới đây, một cô gái vừa đăng tin lên diễn đàn tố cáo mình bị cưỡng hiếp bởi idol A trong mùa nghỉ đông trước khi vào học trung học.

https://static.kites.vn/upload/2018/10/b/e08e19204d4bf8128a9b3a4797b6166a.jpg

A đưa cô ấy đến phòng tắm một quán game PC tại Jangwi-dong và “thầm thì với nhau” và sau đó anh ấy liếm tai cô. Sau vụ việc, A sau đó đe dọa và lăng mạ cô ấy nếu không gửi cho anh ta những bức hình khỏa thân thì anh ta sẽ đi nói với mọi người khác chuyện ở phòng game. Cô gái đã vô cùng sợ hãi trước lời đe dọa và sau đó đã gửi cho A một bức hình khỏa thân của mình.

Cuối cùng, cô gái này cũng được bình yên sau khi nghe tin A có dự định trở thành idol sau những chuyện cô và anh ta xảy ra. Cũng bởi vì anh ta hiện là idol nên không thể dùng bức ảnh khỏa thân của cô để đe dọa.

Netizen Hàn đã nhanh chóng đồn đoán và đi tìm danh tính của idol A:

1. [+457, -17] Đó là CJH từ một ban nhạc thần tượng. Tôi nhớ hồi còn là thực tập sinh anh ta cũng từng sỉ nhục fan vì ngoại hình của họ rồi.

2. [+318, -12] Đoán là công ty quản lý lần này cần đóng cửa ㅋㅋ ㅋㅋㅋ.

3. [+135, -11] Không chỉ có CJH mà cả nhóm đều hư hỏng ㅋㅋ Lee Hong X đến từ một trường trung học nổi tiếng, cậu ta là lý do tại sao trường học đó không tổ chức những chuyến tham quan vì có tin đồn rằng cậu ta đã cưỡng hiếp một cô gái trong những chuyến đi đó ㅋㅋ ? Cả nhóm này là hư hỏng, tôi nói cho bạn biết ㅋㅋ.

4. [+109, -2] Choi Jong Hoon từ FT Island ㅎ ㅎㅎㅎ

5. [+84, -1] Tôi nghĩ đó là sự thật, CJH sống ở Jangwidong ...

6. [+84, -2] Anh thần tượng hẹn hò với một vận động viên thể dục phải không?

7. [+65, -0] Oh boy Tôi nghĩ rằng tôi sẽ hắt hơi ... efff !!!! tee !!!!

8. [+54, -0] Cuối cùng cũng lên báo ㅋㅋ Tôi lấy làm ngạc nhiên vì đó là một trong những tên côn đồ lớn nhất hiện có.

9. [+53, -0] Tất cả những bức ảnh trong quá khứ của cậu ta trông như côn đồ và cậu ta luôn là một trong những thần tượng mà tôi ghét, tôi đoán rằng cậu ta đã có quá khứ bẩn thỉu.

10. [+50, -0] Choi-ssi? Từ FT?.

Bài viết theo netizenbuzz.blogspot

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...