Jang Na Ra tự tin là một cô gái tốt nhưng chẳng hiểu sao mãi vẫn không có người yêu

| 4K|cobekiquac_92
"Người đẹp không tuổi" Jang Na Ra đóng chính trong drama Vị Khách VIP đang phát sóng.

Trong phim, cô đóng vai phó phòng Na Jin Sun chuyên phụ trách những khách hàng VIP của một trung tâm bách hóa, tốt nghiệp một trường đại học danh giá ở nước ngoài, cuộc sống trông có vẻ mỹ mãn nhưng đằng sau lại ẩn giấu một bí mật, đó là mẹ ruột và mẹ kế đều bỏ rơi cô, sau đó cô lại vạch trần bí mật chồng có nhân tình.

//static.kites.vn/upload//2019/44/1572569070.19d90ddedac82e873db4aadc9197b958.jpg

Thật ra, cuộc sống tình cảm ngoài đời của Jang Na Ra cũng không mấy sáng sủa. Cô vào nghề đã được 18 năm, nhiều lần đóng vai người vợ, thường xuyên có tin đồn tình cảm với các nam diễn viên, trước đó còn có tin nói cô đi chọn áo cưới với "nam thần quốc dân" Park Bo Gum, gần đây lại có tin đồn cô sắp kết hôn với nam diễn viên Kim Nam Gil, nhưng toàn bộ đều đã bị công ty quản lý phủ nhận.


Trước đây, Jang Na Ra từng thẳng thắn trả lời rằng cô không hề theo chủ nghĩa độc thân: "Tôi cũng không biết tại sao mình lại không thể nào yêu đương, trong khi tôi cũng được gọi là một người phụ nữ rất được mà! Tuy có một số điểm không đủ tốt nhưng xét về tổng thể thì là một cô gái tốt, tôi nghĩ có thể là do duyên chưa đến." Cô từng hi vọng kết hôn năm 37 tuổi, sinh con trước 40 tuổi, hiện nay cô đã 38 tuổi rồi nên phải càng cố gắng hơn nữa nhé người đẹp!

Bài viết theo Sina
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...