Jay B (GOT7) gây sốc khi lộ background phòng ngủ dán đầy ảnh khỏa thân phụ nữ, công ty chủ quản lên tiếng phản hồi

| 1K|Doccocaubai
Vào ngày 13 tháng 5, Jay B đã đăng nhập Instagram Live để dành thời gian trò chuyện cùng các fan hâm mộ của mình sau một thời gian dài. Thành viên của GOT7 đã nằm thoải mái trên giường để chia sẻ về album mới phát hành. Anh đã cảm ơn sự ủng hộ của các fan cũng như giải thích rằng anh vẫn đang trong quá trình điều chỉnh nên mong người hâm mộ có thể hiểu cho những thiếu sót mà bản thân có thể mắc phải.

Sau khi trò chuyện được một lúc, Jay B đã thay đổi góc quay để tiết lộ về căn phòng của mình. Tuy nhiên sau buổi phát sóng, nhiều tranh cãi đã được dấy lên khi người ta phát hiện trên tường của phòng nam ca sĩ có dán đầy hình ảnh khỏa thân của phụ nữ. Những bức hình này được cho là vô cùng nhạy cảm và nhiều người cũng bày tỏ sự thất vọng về nam idol.

https://static.kites.vn/upload/2021/19/ac859dd7730118e9dc8ca300b92c2245.jpg

Trước những điều trên, H1GHR MUSIC, công ty chủ quản của nam idol đã đưa ra tuyên bố như sau:

"Xin chào. Đây là công ty chủ quản của JAY B, H1GHR MUSIC. Trước hết, chúng tôi thành thật xin lỗi vì đã gây ra những lo lắng cho người hâm mộ.

Có lẽ các fan cũng đã biết rõ rằng JAY B đã tổ chức triển lãm ảnh của riêng mình và chụp các bức ảnh với cấp bậc của một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. Ngoài âm nhạc, anh còn thể hiện niềm đam mê với nghệ thuật như nhiếp ảnh và mong muốn được thể hiện tài năng của mình trong nhiều lĩnh vực nghệ thuật khác nhau. JAY B lấy cảm hứng từ những bức ảnh với tông màu và tâm trạng đa dạng, và những bức ảnh xuất hiện trong buổi livestream vừa rồi cũng là tác phẩm của một nhiếp ảnh gia thời trang từng làm việc với các nghệ sĩ nổi tiếng của Hàn Quốc.

Tuy nhiên, bản thân nghệ sĩ và H1GHR MUSIC cũng chân thành xin lỗi người hâm mộ và công chúng vì đã bất cẩn để lộ những bức ảnh nhạy cảm như vậy trong buổi phát sóng trực tiếp mà có nhiều lứa tuổi tham gia. Trong tương lai, JAY B và H1GHR MUSIC sẽ nỗ lực và cẩn thận hơn nữa để đền đáp sự ủng hộ của mọi người.”

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...