Jeon Do Yeon ví cậu bạn thân Yoo Jae Suk là con châu chấu, không muốn khán giả chỉ trích mình

| 1K|lebogia
Mới đây, ảnh hậu Jeon Do Yeon đã làm khách mời trong tập mới của chương trình giải trí tvN “You Quiz on the Block”, nữ diễn viên hy vọng rằng khán giả có thể luôn trông đợi vào diễn xuất của cô.

Trong video giới thiệu, MC Yoo Jae Suk đứng dậy khỏi chỗ ngồi và chào Jeon Do Yeon, “Oh bạn của tôi”. Được biết, Yoo Jae SukJeon Do Yeon học cùng khóa 1991 tại Học viện Nghệ thuật Seoul.

//static.kites.vn/upload//2023/13/1680165251.b67672701c138c7aa95faeb1e388e24c.jpg

Yoo Jae Suk nói: “Tôi nghĩ đây là lần đầu tiên chúng tôi thực hiện một chương trình phát sóng cùng nhau. Có phải lần cuối chúng ta gặp nhau ở tiệm rửa xe không?”, và Jeon Do Yeon trả lời: “Là tôi chào cậu trước á”. Yoo Jae Suk nhớ lại và nói: “Lúc đó chúng tôi chắc chắn đã nói chuyện tình cờ. Tôi nghĩ cô đã gọi tôi là ‘Jae Suk ah’ trước.”

Sau đó, Jeon Do Yeon nói về ấn tượng của cô ấy về Yoo Jae Suk khi họ gặp nhau lần đầu tiên ở trường, nói rằng: "Tôi nghĩ cậu là con châu chấu trong 'The Ant and The Grasshopper."

Trong chương trình, những bức ảnh của Jeon Do Yeon từ thời xưa đã được tiết lộ. Yoo Jae Suk chỉ vào một trong những bức ảnh do đội sản xuất chuẩn bị và nhận xét: “Bức ảnh này giống với diện mạo của bạn khi còn đi học nhất”. Jeon Do Yeon nói, “Tôi không thích trang điểm. Tôi thích gương mặt mộc và vẻ tự nhiên của mình”. Với giọng điệu nghiêm túc, cô nói thêm: "Tôi trông rất xinh đẹp khi còn trẻ", khiến mọi người bật cười.

Khi Yoo Jae Suk hỏi: “Bạn đã hoạt động trong ngành giải trí được 32 năm, có thay đổi gì không?”, Jeon Do Yeon thú nhận: “Tôi không thay đổi nhưng cách mọi người nhìn tôi dường như đã thay đổi”. Nữ diễn viên tiếp tục: “Mọi người nói, 'Làm sao một nữ diễn viên ở độ tuổi 50 có thể diễn xuất trong một bộ phim hài lãng mạn như 'Khóa học yêu cấp tốc?', Tôi nghĩ rằng tôi sẽ không chọn bộ phim nếu tôi nhận thức được những lời chỉ trích như vậy. Tôi đã tự nhủ, 'Không ai có thể chỉ tay vào tôi và chỉ trích tôi'”.

//static.kites.vn/upload//2023/13/1680165250.7721ec337953bfe6589b38aa4b181aa9.jpg

Ngay khi Jeon Do Yeon dứt lời, Yoo Jae Suk nói: “Nói về Jeon Do Yeon, tôi luôn nghĩ đến một điều đó là sự tự tin của bạn”. Đáp lại, nữ diễn viên cho biết: “Không có lý do gì để không tự tin cả. Bây giờ nếu có bất kỳ cơ hội nào đến với tôi, tôi đều muốn thử sức mà không do dự. Tôi muốn trở thành một nữ diễn viên mà người xem có thể tiếp tục mong đợi.”

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...