Joo Jin Mo bị hack số điện thoại, hacker tống tiền đe dọa tiết lộ thông tin cá nhân

| 2K|cobekiquac_92
Vào ngày 7 tháng 1, công ty quản lý của Joo Jin Mo tiết lộ rằng nam diễn viên đã bị hack số điện thoại di động cá nhân.

Theo tuyên bố của công ty, hacker đang đe dọa sẽ tiết lộ thông tin cá nhân của Joo Jin Mo, trừ khi họ được cho tiền và những món đồ có giá trị.

//static.kites.vn/upload//2020/02/1578362720.497a38c026a7ef46c194134b685874e8.jpg


Dưới đây là tuyên bố đầy đủ của công ty quản lý:

Xin chào. Đây là Hwayi Brothers Korea.

Đây là tuyên bố chính thức của chúng tôi liên quan đến nam diễn viên Joo Jin Mo.

Gần đây, chúng tôi đã xác nhận rằng điện thoại di động cá nhân của Joo Jin Mo đã bị hack. Quyền riêng tư của anh ấy đang bị xâm phạm vì là người nổi tiếng, hacker đang đe dọa tiết lộ dữ liệu cá nhân của anh cho các phương tiện truyền thông và yêu cầu tiền cũng như những món đồ có giá trị.


Để bảo vệ quyền riêng tư của nam diễn viên và ngăn chặn thiệt hại thêm, Hwayi Brothers Korea sẽ thực hiện các biện pháp pháp lý dựa trên dữ liệu thu thập được.

Ngoài ra, chúng tôi thông báo trước cho bạn rằng trong trường hợp những bài báo bóp méo sự thật, báo cáo vi phạm quyền riêng tư của Joo Jin Mo hoặc nội dung không chính xác và bừa bãi được lan truyền hoặc đưa tin, chắc chắn chúng tôi sẽ phải có hành động pháp lý để bảo vệ đời tư của diễn viên. Chúng tôi yêu cầu các phương tiện truyền thông hiểu được vấn đề này, đồng thời yêu cầu sự hợp tác của họ.

Chúng tôi tuyên bố rõ ràng rằng chúng tôi sẽ có hành động pháp lý mạnh mẽ mà không có bất kỳ sự khoan hồng nào đối với các vi phạm quyền riêng tư, tống tiền hoặc hành vi khác đe dọa nghệ sĩ, bao gồm cả trường hợp này. Chúng tôi sẽ tiếp tục làm hết sức mình để bảo vệ nghệ sĩ của chúng tôi.

Hơn nữa, chúng tôi coi việc tống tiền cũng như yêu cầu tiền và các vật có giá trị bằng cách lợi dụng status của Joo Jin Mo như một nhân vật công khai là một tội ác xấu xa, chúng tôi lịch sự yêu cầu các bạn kiềm chế không giải thích quá mức vấn đề hoặc đưa tin về các sự kiện không được xác nhận.

Xin cảm ơn.


Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...