Kang Kyung Hoon im lặng trốn tránh trước cáo buộc ngoại tình, gia đình nam diễn viên bị công kích

| 699|Doccocaubai
Với việc nam diễn viên Kang Kyung Hoon cùng tiểu tam bỏ trốn mà không có lời giải thích rõ ràng về vụ việc bị cáo buộc, tin tức giả mạo về gia đình anh đang lan rộng.

Kang Kyung Joon được cho là trở nên thân thiết với phụ nữ đã có gia đình khi cùng làm việc tại một công ty bán hàng. Người phụ nữ là nhân viên chính thức, trong khi Kang chỉ làm công việc thời vụ. Phía công ty cho biết cả hai đều đã "lặn mất tăm" từ ngày 4/1 mà không xin phép, chỉ đúng một ngày sau khi chuyện ngoại tình bị phanh phui trên khắp mặt báo.

//static.kites.vn/upload//2024/03/1705465792.0aa3c33d35d5b5ff2cf1f70779aa10f1.jpg

Thậm chí Kang Kyung Joon đã bị một người đàn ông đâm đơn kiện. Theo người đàn ông này, Kang đã ngoại tình với vợ mình. Người đàn ông yêu cầu nam diễn viên Hàn Quốc phải bồi thường thiệt hại lên đến 50 triệu won. Tin nhắn ngọt ngào giữa Kang Kyung Joon và A đã được tiết lộ thông qua các phương tiện truyền thông. Kang Kyung Joon nói với A, “Anh nhớ em”, “Anh muốn ôm em” và “Anh muốn ở bên em mà không uống rượu. Rượu là một cái cớ” và “Anh yêu em”.

//static.kites.vn/upload//2024/03/1705465816.d572b3b33642fd315cbee6d90e251851.jpg

Cho đến thời điểm hiện tại, Kang Kyung Joon vẫn chưa đưa ra bất kỳ tuyên bố công khai nào liên quan đến những cáo buộc này. Phản hồi chính thức duy nhất đến từ công ty quản lý cũ của Kang Kyung Joon, K-Star Global. Công ty này đã đưa ra một tuyên bố ngắn gọn rằng hợp đồng độc quyền của Kang Kyung Joon với họ đã hết hạn vào tháng 10 năm 2023 và họ đang thảo luận để gia hạn hợp đồng. Tuy nhiên, do những tranh cãi đang diễn ra, K-Star Global đã tạm dừng đàm phán về việc gia hạn hợp đồng với nam diễn viên.

Đã 13 ngày kể từ khi tin đồn lan truyền, Kang vẫn chọn cách im lặng. Trong khi đó, tin tức giả mạo chứa đầy những từ khóa khiêu khích như “Kang Kyung Joon Ly hôn”, “Bước giải nghệ của Kang Kyung Joon” và “Trạng thái mới nhất, nước mắt của Jang Shin Young” đang tràn ngập trên YouTube. Tin tức chưa được xác nhận về Kang Kyung Joon, Jang Shin Young và con cái của họ đang được đưa ra.

Cư dân mạng để lại những bình luận rằng “một tình huống hoàn toàn gây tổn hại cho gia đình”, “Thật quá tệ cho Jang Shin Young”, “Đừng động đến gia đình anh ấy”, “Kang Kyung Joon càng im lặng, tin giả càng nhiều thì ngay từ đầu chúng ta không nên click vào,” và “Họ đang làm ăn trên nỗi bất hạnh của người khác”.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...