Kanye West tung MV có cảnh bắt cóc và chôn sống tình địch Pete Davidson, netizen cho rằng kẻ này mất trí rồi!

| 9K|Vikky
Theo nguồn tin từ People cho biết, Kanye West đang phải đối mặt với làn sóng phản ứng dữ dội sau khi phát hành video "quấy rối" trong đó có cảnh rapper bắt trói và c.h.ô.n s.ố.n.g Pete Davidson. Động thái này diễn ra chỉ vài giờ sau khi tòa án ký yêu cầu tuyên bố độc thân của Kim Kardashian. Các cuộc tấn công của Kanye West nhằm vào ngôi sao "Saturday Night Live" vẫn chưa có dấu hiệu ngừng lại.

//static.kites.vn/upload//2022/09/1646309650.7b74567cc83d04781f52423724d9f553.jpg

Vào ngày 2/3, rapper "Donda" đã phát hành một video đáng lo ngại cho bài hát "Eazy", kết hợp với rapper The Game. Trong đoạn phim được chia sẻ trên trang Instagram của anh, một phiên bản đất set nặn của Pete Davidson được trông thấy bị bắt cóc, trói và chôn sống chỉ chừa phần đầu. Sau khi trồng hoa hồng xung quanh Pete, Kanye đứng trên khu vườn hát: "Chúa đã cứu tôi khỏi vụ tai nạn đó, chỉ để tôi có thể nện vào mông Pete Davidson".

Đến cuối video, Kanye cắt hoa hồng chất đầy lên xe bán tải, tương tự xe chở hoa anh gửi tới nhà Kim Kardashian vào ngày Valentine. Sau đó, Kanye viết: "Mọi người sống hạnh phúc mãi mãi, ngoại trừ Skete, người bạn biết là ai. Còn K, anh ấy ổn". Kanye đặt biệt danh cho Pete Davidson là Skete, nam rapper từng nhiều lần nêu cái tên này trên mạng xã hội Instergram. Sau khi xem MV nhiều người đã bày tỏ sự lo ngại đối với Kanye.

//static.kites.vn/upload//2022/09/1646309650.1b402d8629d0e7cc8ac8711895bbda30.jpg

Một người dùng mạng xã hội phẫn nộ: "Video đó của Kanye thực sự gây phiền nhiễu, Pete cần kiện và nộp lệnh cấm", trong khi đó một người khác nói thêm: "Tôi yêu Kanye nhưng hành động này thật đáng xấu hổ và mọi người không nên ủng hộ việc làm này". Trong khí đó một cư dân mạng đã dán nhãn video là "lạm dụng tình cảm", nói rằng nó "sẽ có kết cục rất tồi tệ đối với gia đình này." Người này tiếp tục: "Tôi cảm thấy kinh hãi, không thể tưởng tượng Kim cảm thấy thế nào. Anh ta khủng bố cô ấy như một hình phạt và tôi hy vọng mọi người sẽ ngừng bào chữa đây là nghệ thuật."


Một người hâm mộ còn đặt câu hỏi: "Liệu chúng ta có để Kanye tiếp tục công khai bắt nạt Pete Davidson không?" như một người khác đã lưu ý "Kanye đã đạt đến một điểm rất đáng sợ. Nếu tôi là Kim hoặc Pete, tôi sẽ xuống đồn cảnh sát để nộp lệnh cấm !"

//static.kites.vn/upload//2022/09/1646309651.5ff76bb4d626ef49261c6e6fc1da1529.jpg

Đây không phải là lần đầu tiên Kanye West dằn mặt, tấn công bạn trai của Kim trên mạng. Tỷ phú thời trang từng kêu gọi các fan hãy la lên "Kimye" (tên viết tắt của Kim - Kanye) mỗi khi nhìn thấy nam diễn viên hài, người đã hẹn hò với ngôi sao truyền hình thực tế kể từ tháng 10. Bà trùm SKIMS đã đệ đơn ly hôn với Kanye West vào tháng 2 năm 2021 và được tuyên bố là độc thân hợp pháp vào thứ Ba, ngay trước khi anh phát hành video. Khi chuyện tình cảm của Kardashian với Davidson nở rộ trước mắt công chúng, nhà thiết kế Yeezy đã tung ra nhiều cuộc tấn công trên mạng xã hội và báo chí. Anh cũng chia sẻ ảnh chụp màn hình các tin nhắn mà anh nhận được từ cả Kardashian và Davidson, cùng với những người có liên quan.

Bài viết theo People

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...