Khoe mẽ tin nhắn ngọt ngào đến từ Eun Ji Won với Na PD, Kyuhyun bị “khịa” lại không thương tiếc

| 3K|Doccocaubai
Vào ngày 30 tháng 4 vừa rồi, chương trình tạp kỹ sắp tới của TVING mang tên "Cắm Trại Mùa Xuân" đã phát sóng tập 0, với sự góp mặt của dàn diễn viên "Tân Tây Du Ký" gồm Kang Ho Dong, Lee Soo Geun, Eun Ji Won, Kyuhyun (Super Junior), WINNER Song Min Ho và PO của Block B!

Trong tập đặc biệt này, dàn cast và các thành viên trong đoàn đã tập trung cho cuộc họp đầu tiên để thảo luận về nội dung chương trình với PD Na Young Suk. Khi từng thành viên lần lượt bước vào, họ đã nhanh chóng trò chuyện một cách thoái mái về công việc dạo gần đây. Song Min Ho đã xuất hiện với bộ vest sang chảnh mang đậm chất "Louis Vuitton", nam idol chia sẻ: "Hôm nay em mặc đẹp đến đây vì đây là lần đầu tiên em xuất hiện trên truyền hình sau một thời gian đó".

https://static.kites.vn/upload/2021/18/c00b869b4beaeaf712d1a913f3e4735e.jpg

Trong khi đó, thành viên của Super Junior, Kyuhyun đã khoe khoang với các thành viên khác về việc nhận được tin nhắn KakaoTalk "Chúc mừng sinh nhật" từ đàn anh Eun Ji Won!

Kyuhyun cho Na PD xem "bằng chứng" tin nhắn với nội dung: "Kyuhyun, chúc mừng sinh nhật em nha. Nhớ đừng uống nhiều quá đó". Đáp lại điều này, Kyuhyun đã trả lời Eun Ji Won rằng: "Anh? Em đã không thể tin được luôn á, không thể tin rằng anh ý đã gửi cho em tin nhắn "chúc mừng sinh nhật" cho em luôn".


https://static.kites.vn/upload/2021/18/243a017378131435b27330570eac9acf.jpg

Tuy nhiên, khi lướt các tin nhắn trò chuyện giữa KyuhyunEun Ji Won, Na PD đã đọc được một tin nhắn từ Eun Ji Won rằng "Anh cũng nhớ em. Em dạo này thế nào rồi?". PD đã cười và đùa: "Đây chắc là kiểu tin nhắn tự động hay sao rồi? Tôi không tin điều này được gửi bởi Eun Ji Won đâu. Chắc ai đó đã lấy điện thoại của Ji Won để gửi tin nhắn rồi." Nghe được câu chuyện, Lee Soo Geun cũng nói đùa: "Sinh nhật tôi cũng vào tháng 2 và Eun Ji Won chưa từng gửi cho tôi bất cứ thứ gì"

Bài viết theo Allkpop

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...