Kiến nghị : trong trường hợp học tập nếu có thừa thời gian thì nên lựa chọn tham gia Hội Sinh viên

| 247|cobekiquac_92
Nói về trải nghiệm Hội sinh viên của bản thân, lúc đại học năm ba, Phó chủ tịch hội học sinh cho biết nguyên nhân lựa chọn Hội  sinh viên rất đơn giản .Một đám bạn học cùng chung chí hướng vì một mục tiêu mà cùng nhau phấn đấu.

//static.kites.vn/upload//2021/17/1619704981.3dc9352b63ac96f5afc0ac6442221a4d.jpg


Nói về  hai chuyện có kí ức sâu sắc đó là cuộc thi đầu tiên của giai cấp vi Đảng, tôi phụ trách dẫn chương trình, đồng thời tôi còn là tuyển thí sinh của cuộc thi lần này , sách kế hoạch do  tôi phụ trách, bố trí hội trường do cũng do tôi phụ trách, dẫn chương trình do tôi phụ trách,bản thảo thi đấu tôi phụ trách,video thi đấu tôi phụ trách.

Lúc diễn tập, giáo viên hỏi tôi về tình hình , tôi phải tìm và xét duyệt từng mục từng mục. Lúc này bạn của tôi đi tới nói với tôi rằng :  bạn là người tổng phụ trách,bạn đưa nhiệm vụ giao cho chúng tôi, đừng quá vất vả. Nhờ vào  bọn họ, hoạt động này mới không xảy ra sơ suất. Học viện của chúng tôi có mười mấy bộ môn, bất kì mỗi bộ môn nào tổ chức hoạt động,trước nay không có chuyện không lo những bộ môn khác, chúng tôi thường nói: Một bộ môn tổ chức, cả hội sinh viên sẽ cùng nhau làm.

ngoài ra, chính là quãng thời gian thi đấu điền kinh, Hội sinh viên Hồng Kỳ Ngũ Tứ trong một năm đó , ủy viên đều là chúng tôi , chỉ thiếu đứng nhất một hội vận động nữa thôi chúng tôi sẽ có thể  xứng đáng  với “Tản sáng lớn” rồi .

Hội sinh viên trước mặt trả lời rằng không phải không cần thể diện và thời gian dài. Tôi cảm thấy nó không hoàn toàn đúng. Chúng tôi mặt dày tìm đến một vài anh chị khóa trên có thành tích xuất sắc trong một số môn thể thao,  không cần thể diện tìm giáo viên nhõng nhẽo để hỗ trợ tài chính . Ra ngoài lôi kéo sự tài trợ, thậm chí không đủ thì tự mình góp tiền đáp ứng tất cả mọi điều kiện.

Lúc sân luyện tập tập không đủ, buổi tối cơm cũng không ăn, chỉ dán mắt ở sân bãi, dùng tiền sinh hoạt của bản thân mua trái cây, mua sữa, nước khoáng cho vận động viên đều không nỡ mua cho bản thân một chai.

//static.kites.vn/upload//2021/17/1619705039.8af3f030577dbe5dd7524891745abec2.jpg


Mỗi buổi tối luyện tập đều cần đi chăm chú , sân luyện tập phân bố mọi ngóc ngách trong khuôn viên trường. May mà sự đánh đổi cũng có thu hoạch, lúc trước thành tích lúc nào cũng xếp thứ tư thứ năm , trong vận động  hội lần này được xếp hạng đầu, tổng điểm so với hạng hai cao hơn 200 điểm. Một đám người vì một mục tiêu mà phấn đấu, có nước mắt có nhiệt huyết, càng có tâm huyết. Đây chính là trải nghiệm hội sinh viên của tôi.

Nhìn nhận lựa chọn của bản thân, nhu cầu chủ yếu là ra nước ngoài, vẫn nên chuyên tâm học hành, thành tích khá là quan trọng. Trong trường hợp học tập có dư thời gian, cứ đến hội học sinh xem thử.

Nguồn : zhihu

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...