Kim Da Mi tiết lộ cảnh quay với Choi Woo Sik khiến tim loạn nhịp nhất trong "Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta"

| 1K|leedahae_lovely
Gần đây, Kim Da Mi đã xuất hiện trong buổi phỏng vấn với tạp chí W Korea và chia sẻ về cảm nghĩ trong quá trình tham gia bộ phim Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta phát sóng trên đài SBS.

https://media.giphy.com/media/Wkfe3Hn8lHpV0Xkle3/giphy.gif

Phim khép lại hành trình 16 tập với đầy đủ cung bậc cảm xúc, xoay quanh một cặp đôi yêu nhau từ những năm tháng trung học ngồi trên ghế nhà trường cho đến mười năm sau này. Khi được hỏi rằng cảnh nào trong bộ phim khiến tim cô đập mạnh nhất. Da Mi đã chọn một cảnh trong tập 8 và khẳng định Choi Woo Sik đã khiến trái tim cô loạn nhịp.

https://media.giphy.com/media/bAFfF8PH2QTJAmkQVc/giphy.gif

"Đó là một phân đoạn khi Woong đang ngủ say, trong lúc nửa tỉnh nửa mê đã nắm lấy bàn tay tôi",

Da Mi thừa nhận rằng đó là một cảnh mà rất nhiều fan hâm mộ yêu thích, bản thân cô cũng có cùng chung suy nghĩ với họ, đặc biệt là sau khi xem lại trên phim bởi khoảnh khắc hai bàn tay chạm nhau sau nhiều năm buông ra thật sự rất rung động. Tại thời điểm này, mối quan hệ của bộ đôi xuất hiện bước ngoặc quan trọng bởi những cảm xúc phức tạp dành cho đối phương, đến cả Choi Woo Shik cũng đặc biệt ấn tượng với cảnh này, nam diễn viên từng tiết lộ phân đoạn tay nắm tay còn xao xuyến hơn cả cảnh hôn nhiều.

https://media.giphy.com/media/0d5H2G7dGQQikaXFtg/giphy.gif

Trước đó vào ngày 29/1, mỹ nam V của nhóm BTS cũng đăng tải clip anh đích thân đến thăm bạn thân Choi Woo Sik, trong hậu trường fan nhận ra phía sau lưng V, Kim Da MiChoi Woo Sik đang bận rộn diễn tập trước khi bước vào quay, ca khúc OST trong phim "Christmas Tree" do V thể hiện đã đi vào lịch sử khi là OST phim Hàn đầu tiên hạ cánh trên bảng xếp hạng Billboard của Mỹ, cũng như bảng xếp hạng Oricon và iTunes ở Nhật. (Link: https://twitter.com/btsinthemoment/status/1487330178699522048?ref_src=twsrc%5Etfw%7Ctwcamp%5Etweetembed%7Ctwterm%5E1487330178699522048%7Ctwgr%5E%7Ctwcon%5Es1_&ref_url=https%3A%2F%2Fwww.soompi.com%2Farticle%2F1510786wpp%2Fwatch-btss-v-shares-cute-video-of-himself-helping-choi-woo-shik-out-on-set-of-our-beloved-summer)

Bài viết theo Koreaboo
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...