Kinh hoàng cuộc hỗn chiến của nhóm học sinh và chủ nhà hàng: hình phạt càng khiến Knet phẫn nộ

| 316|hai2an
Gần đây, một cuộc xung đột xảy ra giữa một chủ nhà hàng và một nhóm nam sinh cấp hai đã lan truyền ở Hàn Quốc. Theo đoạn phim CCTV được cung cấp bởi MBC News, một nhóm nam sinh cấp hai đã bị camera ghi lại hình ảnh đang đi tiểu bậy và hút thuốc trong hành lang nhà hàng.

//static.kites.vn/upload//2021/46/1637131089.7664c1a2a0471107324a50db54930826.jpg

Cuộc xung đột bắt đầu sau khi chủ nhà hàng yêu cầu các chàng trai hút thuốc và đi tiểu ở nơi khác. Theo nhiều nguồn tin, học sinh trung học không thích việc họ bị chỉ bảo phải làm gì, điều này dẫn đến cuộc hỗn chiến bạo lực vào ngày hôm sau.

Trong đoạn phim CCTV, những học sinh này đi vào nhà hàng và bắt đầu ném cây và chậu khắp nơi trong nhà hàng trong khi tất cả các khách hàng vẫn đang ăn ở đó.

https://media.giphy.com/media/whVy31sIOjlHMPsR0B/giphy.gif

Cuộc hỗn chiến được chuyển ra bên ngoài và nhóm học sinh có độ tuổi từ 14-16 vẫn tiếp tục quay phim.

https://media.giphy.com/media/T6q0hGv2ucjqpWX1ln/giphy.gif

Trong đoạn clip, một số học sinh trung học sau đó đã nhìn thấy vợ của chủ nhà hàng và xô ngã cô ấy khi cô cố gắng ngăn cản họ vào lại nhà hàng.

Có thông tin thêm rằng cả hai học sinh và cha mẹ của họ đều không xin lỗi về tình huống này. Theo MBC News, cảnh sát được cho là đang gặp khó khăn trong việc buộc tội những học sinh trung học cơ sở vì chúng là trẻ vị thành niên. Đương nhiên, điều này đã khiến chủ nhà hàng phẫn nộ, người tin rằng luật pháp Hàn Quốc quá khoan dung khi đối với nhóm thanh thiếu niên.

https://media.giphy.com/media/s5aiPWT7BevPsEnec0/giphy.gif

Thậm chí, sau khi nhiều cảnh sát có mặt tại hiện trường, có thông tin cho rằng những học sinh trung học vẫn tiếp tục chửi bới chủ nhà hàng.

Không lâu sau khi đoạn phim này nhanh chóng lan truyền trên mạng, khi cư dân mạng bắt đầu bày tỏ sự phẫn nộ với học sinh, phụ huynh và luật pháp Hàn Quốc.

“Nếu họ không thể bị trừng phạt hình sự, cần phải làm gì đó để cha mẹ của những người phụ nữ đó trả một khoản tiền bồi thường hoặc thứ gì đó… như thế này. Thảo nào những kẻ gây án lại trơ trẽn như vậy”.

“Họ cần sửa đổi luật liên quan đến thanh thiếu niên.”

“Chúng ta cần bỏ luật bảo vệ giới trẻ !!! Hãy sửa đổi luật. Họ không phải là con người."

“Chuyện gì vậy.....những đứa trẻ này sẽ trở thành gì. Cha mẹ của họ bằng cách nào đó thậm chí còn tồi tệ hơn. Xin hãy trừng phạt họ một cách mạnh mẽ vì những nạn nhân không đáng phải trải qua điều này”.

“Luật pháp ㅋㅋ nó khiến tôi bực mình không ngừng.”
"Xin hãy loại bỏ những luật này."

“Nếu bạn nuôi dạy những đứa trẻ của bạn như thế này, tôi đoán đây là những gì chúng trở thành. Nếu họ không thể trừng phạt những đứa trẻ, thì ít nhất hãy trừng phạt các bậc cha mẹ ”.

Bài viết theo Koreaboo

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...