Knet chỉ trích giải thưởng phim truyền hình SBS tập trung quá nhiều vào việc tưởng nhớ cố diễn viên Lee Sun Kyun

| 474|Doccocaubai
Cư dân mạng Hàn Quốc chỉ trích SBS Drama Awards vì tập trung quá nhiều vào việc tưởng nhớ cố diễn viên Lee Sun Kyun.

Vào ngày 29 tháng 12, SBS Drama Awards và MBC Entertainment Awards đã được tổ chức với sự tham gia của nhiều ngôi sao hàng đầu. Mặc dù hai sự kiện này nhằm tôn vinh những người nổi tiếng thuộc hai thể loại khác nhau nhưng cư dân mạng khắp nơi đã so sánh bầu không khí trái ngược của hai buổi lễ trao giải.  

Vừa qua, cái chết của nam tài tử Lee Sun Kyun đã gây chấn động làng giải trí châu Á. Anh được phát hiện nhốt mình trong chiếc xe hơi và qua đời sau đó. Sự ra đi của Lee Sun Kyun đã khiến nhiều đồng nghiệp, người thân và người hâm mộ vô cùng đau xót.

//static.kites.vn/upload//2024/01/1704166836.b349887a80821f68f222b534956a3515.jpg

//static.kites.vn/upload//2024/01/1704166836.3946727477a3666a8e09c8cb32c51a08.jpg

Vào ngày 30 tháng 12, một bài đăng đã được đăng trên diễn đàn theqoo nổi tiếng của Hàn Quốc với tiêu đề “Bầu không khí khác nhau của SBS Drama Awards và MBC Entertainment Awards”.

Đính kèm trong bài đăng này là những bức ảnh của hai buổi lễ, một với cảnh Yoo Jae Suk nhảy múa vui vẻ với sân khấu rực rỡ sắc màu và một bên là các diễn viên mặc trang phục trên nền đen. Bài viết chỉ ra rằng lễ trao giải của đài SBS đã trở thành tang lễ sau sự ra đi đột ngột của nam diễn viên Lee Sun Kyun. Theo báo cáo, rating của MBC Entertainment Awards là 6,4% ở phần 1, 8,9% ở phần 2 và tối đa là 11,9%, trong khi đó, rating của SBS Drama Awards ở phần 1 là 3,0%, phần 2 là 3,1% và là mức cao nhất được ghi nhận là 7,8%.

Chỉ sau vài giờ, bài đăng gốc trên theqoo đã thu về khoảng 35.000 lượt xem cùng vô số bình luận, hầu hết đều đồng tình và chỉ trích không khí buồn bã tại SBS Drama Awards.

Dưới đây là bình luận của netizen Hàn:

“Nó đã trở thành một nhà tưởng niệm.”

“Giải thưởng Phim truyền hình trở nên thận trọng vì rõ ràng sẽ bị chỉ trích nếu không tỏ lòng thành kính với người đã khuất nhưng chính các diễn viên lại tự mình khiến bầu không khí trở nên u ám. Đó là một sự kiện tưởng nhớ gượng ép mà người xem không thể thông cảm được.”

“Trời ạ, họ đang ép khán giả tưởng nhớ những người đã khuất à? Tôi tưởng anh ấy chết khi đang làm điều gì đó vĩ đại”

“SBS có dàn diễn viên xuất sắc nhất trong số ba đài truyền hình mặt đất. Không có lý do gì để chúng tôi buộc phải chứng kiến bầu không khí cuối năm như vậy. Bạn đã tự mình làm một vở kịch? Đạo diễn và các nhân viên đã cùng nhau làm việc chăm chỉ và có được thành tích tốt, nhưng tại sao công chúng lại phải thấy các bạn chán nản như thế nào tại lễ trao giải? Thái độ than khóc của họ ở khắp mọi nơi. Các MC cũng đã làm việc chăm chỉ mỗi khi các diễn viên bất ngờ gửi lời chia buồn trong bài phát biểu nhận giải ngày hôm qua”.

“Tôi hiểu cảm giác của họ vì Lee Sun Kyun là người quen, nhưng chúng tôi đã làm gì để phải chứng kiến điều này? Tất cả họ đều nghĩ đó là thế giới của họ.”

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...