Knet ngỡ ngàng khi biết được giá chiếc váy xanh của "ác nữ" Park Yeon Jin trong "Vinh quang trong thù hận"

| 1K|Doccocaubai
Ngỡ là đồ hiệu cao cấp, ai ngờ chiếc váy xanh mà Park Yeon Jin mặc trong phim hóa ra là hàng bình dân được rao bán trên Coupang.

Trong "Vinh quang trong thù hận", ác nữ Park Yeon Jin (do diễn viên Lim Ji Yeon thủ vai) là người phụ nữ thành công, xinh đẹp và có cuộc sống hạnh phúc. Với công việc là một phóng viên thời tiết, nhân vật này thường diện lên mình những bộ đồ công sở thanh lịch, sang trọng. Cô thể hiện gu thời trang sang chảnh, từ áo khoác họa tiết sặc sỡ cho đến chân váy, đầm, giày, túi trong mỗi tập phim.

//static.kites.vn/upload//2023/12/1679276025.eeea5fe7763fa831ef23968b8a8df3df.jpg

Trong số những món đồ thời trang của Park Yeon Jin, chiếc váy xanh cô mặc khi dùng chai rượu đánh Son Myung Oh (Kim Gun Woo) thực ra không hề đắt đỏ. Được tiết lộ có mức giá phải chăng bất ngờ, chiếc váy ngay lập tức thu hút sự quan tâm lớn từ cư dân mạng.

//static.kites.vn/upload//2023/12/1679276026.e1bea9e6bea796c7598ff801a14bda6d.jpg

Chiếc váy xanh và đôi giày Park Yeon Jin mặc trong cảnh đó là manh mối quan trọng cho những diễn biến sau này.

Sau khi xem tập phim, hầu hết người xem đều cho rằng chiếc váy là sản phẩm của một thương hiệu xa xỉ dựa trên thiết kế lạ mắt của nó. Tuy nhiên, không ít Knet ngạc nhiên khi phát hiện ra rằng nó chỉ là một chiếc váy bình dân chứ không phải là món đò hiệu xa xỉ nào.

Chiếc váy xanh của Park Yeon Jin được bán trên Coupang với giá 61.000 won (1,1 triệu đồng). Có lẽ do sự nổi tiếng của "Vinh quang trong thù hận", chiếc váy đã nhanh chóng bán hết veo.

Cư dân mạng bình luận: “Vì Yeon Jin đã mặc nó nên tôi nghĩ nó đến từ một thương hiệu cao cấp”, “Trông sang trọng và đắt tiền nhưng hóa ra lại tiết kiệm chi phí một cách đáng kinh ngạc”, “Có vẻ vì cô ấy mặc nó nên mới ra được khí chất sang chảnh như vậy"...

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...