Knet tức giận chỉ trích phát thanh viên nổi tiếng xứ Anh khi nói dối về việc ăn “thịt chó chiên” ở Hàn Quốc

| 427|Doccocaubai
Cư dân mạng xứ Hàn đang tức giận chỉ trích một đài truyền hình nước Anh khi đưa ra bình luận sai sự thật về Hàn Quốc.

Theo The Daily Mirror, phát thanh viên nước Anh Sara Cox (46 tuổi) đã tiết lộ trên podcast của mình rằng cô từng ăn món "thịt chó chiên" trong chuyến thăm Hàn Quốc hai mươi năm trước khi còn là người mẫu. Cô nói: "Tôi đã vô tình ăn phải một ít thịt chó. Thật khó tin đúng không! Nó thật kỳ lạ... và chỉ khi tôi ăn đến tận xương, tôi mới nhận ra nó là thịt chó. Tôi lập tức nhả nó đĩa! Đến bây giờ tôi vẫn có cảm giác như nó vẫn còn nằm ở đâu đó trong ruột dưới của mình".

https://static.kites.vn/upload/2021/25/b9d28bdcbf8bd2762db43a8825b49d8f.jpg

Sau khi nhận xét của cô được đưa ra, nó đã gặp phải phản ứng dữ dội từ cư dân mạng Hàn Quốc. Knet cho rằng mặc dù đã có trường hợp ăn thịt chó trong quá khứ, nhưng "chưa bao giờ thịt chó được chiên như gà rán" như mô tả của Cox. Cân nhắc điều này, cư dân mạng cũng chỉ trích đài truyền hình này là đang cố tình "bôi nhọ Hàn Quốc một cách ác ý".

Một số bình luận của Knet như sau:

"Nói cái quần gì vậy nè? Cả đời tôi chưa bao giờ nghe nói đến món thịt chó chiên luôn đó"

"Có thể là cổ đang tưởng tượng ra nó hoặc là đang cố tình vặn vẹo ác ý thì có"


"Bộ cổ tưởng làm vậy là thu hút được sự chú ý hay sao vậy?"

"Tôi nghĩ cổ chỉ đang cố gắng thu hút sự chú ý bằng cách nói như vậy nhưng cổ đã sai lầm rồi. Ở Hàn Quốc không có món nào gọi là thịt chó chiên cả, và thậm chí nếu có thì cũng không ai chiên thịt chó rồi trộn vào đĩa thịt gà chiên đâu. Tưởng thịt chó rẻ lắm hay sao á, sẽ không có chủ nhà hàng nào khùng mà làm vậy đâu ha. Không tin thì mấy người hãy thử tìm hiểu kỹ mà xem..."

"Lol, ngay cả người Hàn Quốc thậm chí còn chưa bao giờ nghe nói về nó. Cô ăn cái này ở đâu vậy?"

Bài viết theo Allkpop

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...