Knet xao xuyến với MV debut của Lee Seung Gi cách đây 17 năm, yêu mãnh liệt chị đẹp Kim Sa Rang hơn 9 tuổi

| 2K|lebogia
Lee Seung Gi là một nghệ sĩ tài năng và nổi trội của làng giải trí Hàn ở các lĩnh vực ca hát, diễn xuất và MC chương trình tạp kỹ. Ít ai biết được rằng nam nghệ sĩ lần đầu tiên ra mắt với tư cách ca sĩ với ca khúc chủ đề "Because You're My Girl" vào năm 2004 khi chỉ mới 17 tuổi, MV đã mang về cho Lee Seung Gi danh hiệu "Em trai quốc dân" khi đánh cắp trái tim của tất cả các "chị gái" ở Hàn Quốc.

//static.kites.vn/upload//2021/23/1623482825.72cc74a92f841ecac84177f9108315e9.jpg

Mới đây, Sports News đã dành một góc để giới thiệu MV âm nhạc đáng nhớ và bài hát đầu tay "Because You're My Girl" của Lee Seung Gi đã được chia sẻ lại. Theo XSports News, một "MV kiệt tác" là video nhắc lại những bản hit hay nhất của thời đại và cho phép người xem hồi tưởng về khoảng thời gian huy hoàng của nghệ sĩ.

Lee Seung Gi đã xuất hiện như một người nổi tiếng trong làng nhạc năm 2004, khi mới 17 tuổi, anh đã nhanh chóng trở thành ngôi sao với ca khúc "Because You're My Girl". Tại đây, anh đã hóa thân thành công một học sinh trung học đã phải lòng một phụ nữ lớn tuổi, khiến nhiều người ngạc nhiên về khả năng diễn xuất tuyệt vời của anh khi còn là một tân binh.

//static.kites.vn/upload//2021/23/1623482823.84e91b86caab0464f626680ad8dad929.jpg

Người chị gái khiến bao trái tim xao xuyến chính là nữ diễn viên Kim Sa Rang. Kim Sa Rang năm đó hơn Lee Seung Gi 9 tuổi. Cô là cựu Hoa hậu Hàn Quốc được yêu mến với thân hình hoàn hảo, gương mặt xinh đẹp cũng như kỹ năng diễn xuất tuyệt vời. MV có nội dung xoay quanh chuyện tình của một người đàn ông trẻ tuổi phải lòng một người phụ nữ lớn tuổi. Trong video, Lee Seung Gi xuất hiện trong vai một học sinh trung học rụt rè bị bạn cùng lớp bắt nạt, và có một cảnh Kim Sa Rang lao mình vào tình huống để giải cứu anh khỏi các thành viên băng nhóm nguy hiểm.


Đặc biệt, một cảnh hôn xuất hiện ở cuối MV thu hút rất nhiều sự chú ý. Trong những cuộc phỏng vấn trước đây, Lee Seung Gi đã khiến nhiều người bất ngờ khi thú nhận rằng cảnh hôn của anh với nữ diễn viên Kim Sa Rang là "nụ hôn đầu tiên trong đời". Tuy nhiên, Lee Seung Gi sau đó đã đính chính sự thật này bằng cách tiết lộ rằng "nụ hôn đầu" của nam diễn viên thực ra là với bạn gái năm đầu tiên trung học.


17 năm sau, Lee Seung Gi đã củng cố vị trí của mình trong nhiều lĩnh vực diễn xuất, giải trí và ca hát. Sau khi rời khỏi công ty giải trí Hook Entertainment, nam diễn viên Lee Seung Gi quyết định thành lập công ty một thành viên để hoạt động độc lập với nhiều kế hoạch mới mẻ hơn trong tương lai.

Bài viết theo Allkpop

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...