Lần đầu tiên Yamashita Tomohisa thử thách đóng phim quy mô quốc tế, lời thoại hoàn toàn bằng tiếng Anh

| 1K|cobekiquac_92
Yamashita Tomohisa nhận đóng drama The Head được hợp tác sản giữa Nhật Bản với châu Âu, do công ty sản xuất châu Âu The Mediapro Studio chỉ đạo sản xuất, sẽ được phát trên kênh Hulu. Phim sẽ được quay hoàn toàn ở nước ngoài, Yamashita Tomohisa sẽ thử thách với lời thoại hoàn toàn bằng tiếng Anh.

//static.kites.vn/upload//2019/25/1560866920.98d0aa8ca60e5f27cd39fb79e721c856.jpg

The Head lấy bối cảnh là một cơ sở nghiên cứu khoa học Nam Cực, khi mùa đông dài được bao phủ bởi bóng tối và băng hà sắp đến, nhân viên của cơ sở nghiên cứu rút lui, chỉ để lại 10 người canh giữ, tuy nhiên nửa năm sau cơ sở đột nhiên mất liên lạc với bên ngoài, khi nhân viên nghiên cứu về đến cơ sở thì phát hiện hiện trạng vô cùng thê thảm, ngoài một người không rõ tung tích, hai người may mắn sống sót, những người còn lại đều chết hết, rốt cuộc trong 6 tháng qua đã xảy ra chuyện gì, tất cả sẽ được thể hiện qua một cuộc đại chiến tâm lý giữa những người trong cùng cơ sở ấy.

Yamashita Tomohisa sẽ đóng vai một trong số những nhân viên nghiên cứu. Đây là lần đầu tiên anh tham gia một bộ phim quy mô thế giới, phim dự kiến sẽ quay trong 12 tuần ở Tây Ban Nha và Ireland, hơn nữa sẽ hoàn toàn dùng thoại bằng tiếng Anh. Yamashita Tomohisa nói: “Tôi cảm nhận được trách nhiệm và áp lực, nhưng tôi sẽ cố gắng hết sức để xây dựng nhân vật của mình thật tốt, tôi cũng rất chăm chỉ học tiếng Anh cũng như cách thức sản xuất, đặc biệt lời thoại tiếng Anh phải biểu đạt cảm xúc, tìm hiểu tình huống hiện tại, phải tập luyện rất nhiều mới có thể đạt được hiệu quả tự nhiên, nên cần phải chuẩn bị kỹ càng, hi vọng sẽ chia sẻ được tất cả những gì tôi có và tích lũy được. Lần này hợp tác với nhiều diễn viên đến từ các quốc gia khác nhau, tuy bất đồng văn hóa nhưng chúng ta sẽ hợp tác thông qua trái tim, hi vọng sẽ cho ra một tác phẩm hay.”


Phim do giám đốc sản xuất Ran Tellem từng đoạt giải Emmy đảm nhận, ngoài được phát trên kênh Hulu ở Nhật, còn sẽ được chiếu trên đài truyền hình chính của châu Âu cùng 23 quốc gia và khu vực khác như Nam Mỹ, HBO Asia. Thời gian lên sóng dự kiến vào mùa xuân năm 2020, tổng cộng 6 tập.

Bài viết theo Sina
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...