Lee Bo Young thú nhận những khó khăn và thử thách sau khi sinh con đầu lòng và phản ứng của Ji Sung

| 2K|lebogia
Vào ngày 27 tháng 9, một video có tựa đề “Tư vấn tình yêu với Lee Bo Young và Ji Sung” đã được tải lên kênh YouTube của Allure Korea. Cặp đôi nổi tiếng của làng giải trí xứ Hàn đã chia sẻ nhiều câu chuyện về cuộc sống hôn nhân cũng như chăm sóc con cái.

Khi được một người xem hỏi về mẫu người lý tưởng, Lee Bo Young tinh nghịch nói: “Không có mẫu người lý tưởng. Tôi không thể chỉ gặp một người. Điều đó là không thể."

//static.kites.vn/upload//2023/39/1695870194.0c5423883ba1d21a8e984aeba69a987e.jpg

Đáp lại, Ji Sung hỏi đùa: “Anh không phải mẫu người lý tưởng của em sao? Đến anh còn không biết mẫu người lý tưởng của em là ai sao?.”

Theo Lee Bo Young, họ có mối quan hệ bổ sung cho nhau như một cặp đôi. Khi được hỏi rằng họ đã từng trải qua giai đoạn khủng hoảng nào trong hôn nhân hay chưa, cô thành thật trả lời: “Trong thời gian hẹn hò, mọi thứ thật đáng yêu, nhưng sau khi kết hôn và sinh con thì hơi khó khăn”.

Ji Sung phản ứng với sự ngạc nhiên: “Cuộc hôn nhân của chúng ta có khủng hoảng sao? Không phải chúng ta khá bận sao?”. Lee Bo Young giải thích: “Vì quá bận nên chúng tôi không thể tập trung vào nhau. Khi sinh đứa con thứ hai thì không như vậy, nhưng đối với đứa con đầu thì đó là thử thách và chúng tôi thậm chí còn phát cáu”.

//static.kites.vn/upload//2023/39/1695870194.6b31a555fdbf1499e98d65eb3c06044f.jpg

Về điều này, Ji Sung nói: “Anh chưa bao giờ cáu kỉnh mà”. Anh nói thêm: “Tôi nghĩ việc một cặp vợ chồng rạn nứt xảy ra là điều tự nhiên. Chúng tôi bận rộn trong thời gian hẹn hò và kết hôn nên không có chỗ cho sự rạn nứt đó”.

Vậy lý do khiến họ quyết định kết hôn là gì, Ji Sung thú nhận tình cảm sâu sắc  dành cho bà xã: “Vợ tôi là sự hiện diện mang lại cho tôi sức mạnh. Cô ấy giúp tôi có can đảm để sống tốt hơn một chút và ủng hộ tôi hết lòng”.

Lee Bo Young cũng nói: “Chồng tôi luôn đứng về phía tôi. Anh ấy chưa bao giờ chỉ trích tôi. Anh ấy thậm chí còn khen ngợi tôi vì những điều tôi đã làm sai. Khi được hỏi liệu họ có cân nhắc xuất hiện trong cùng một dự án hay không, cô nói: “Nếu dự án tốt, tôi không có ý định từ chối, nhưng tôi không nghĩ chúng tôi có thể diễn cùng nhau”.

Trước đó, tạp chí Allure Hàn Quốc đã tung ra bộ ảnh cưới do vợ chồng Lee Bo Young - Ji Sung chụp nhân kỷ niệm 10 năm ngày chính thức "về chung 1 nhà".

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...