Lee Hyori cảm động rơi nước mắt nhận lời xin lỗi từ fan hâm mộ từng nguyền rủa mình

| 1K|cobekiquac_92
Lee Hyori đã nhận được lời xin lỗi từ một người hâm mộ trong tập Camping Club mới nhất của đài jTBC.

Trong tập Camping Club phát sóng ngày 22 tháng 9, Fin.K.L đã tổ chức một concert nhỏ, biểu diễn một số bài hát hit và giao lưu gần gũi với fan hâm mộ.

Trong concert, Fin.K.L đã kể về những fan hâm mộ mà họ nhớ nhất, Lee Hyori chọn đích thân chọn fan hâm mộ đã nhắn tin nguyền rủa mình: "Tôi thừa nhận lúc đó tôi đã sai. Đây là thời gian xin lỗi giữa tôi và fan của tôi."

//static.kites.vn/upload//2019/39/1569206945.a6acf610ff92fa99e67ef99936a4cee7.jpg

Fan hâm mộ tham gia concert giải thích: "Fan hâm mộ đang đợi cô ấy, nhưng cô ấy lại đi lướt qua, tôi cảm thấy rất buồn. Sau khi gửi tin nhắn, tôi cảm thấy như mình đã làm người mình thích bị tổn thương. Tôi muốn xin lỗi, nhưng không có cách nào để gặp cô ấy. Tôi muốn xin lỗi."


Lúc đó, Lee Hyori rơi nước mắt nói: "Cô ấy là fan lâu năm. Cô ấy là người hâm mộ luôn đến gặp tôi, nên tôi đã rất đau. Sẽ không có vấn đề gì nếu một người hâm mộ chửi rủa tôi, nhưng tôi bị tổn thương bởi vì đó là fan hâm mộ mà tôi nghĩ cô ấy sẽ luôn hiểu mình."

Lee Hyori và fan hâm mộ đã trao nhau một cái ôm để giải tỏa những nỗi buồn cũ. Để xin lỗi fan vì đã vô tâm, cô dành tặng họ bài hát mang tên "To You" của Kang Ah Sol.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...