Lee Hyori và bí quyết tạo nên sức ảnh hưởng vượt thời gian

| 557|Doccocaubai
Dù thời gian đã trôi qua kể từ khi ra mắt nhưng tầm ảnh hưởng của ca sĩ Lee Hyori vẫn rất đặc biệt. Dù xuất hiện trên các chương trình tạp kỹ hay phát hành ca khúc mới, cô ấy vẫn tiếp tục thu hút sự chú ý của công chúng. Cô vẫn được coi là “người tạo xu hướng”.

Lee Hyori ra mắt cùng nhóm nhạc nữ Fin.K.L vào năm 1998 và nhanh chóng nổi tiếng với vai trò thần tượng. Năm 2003, cô bắt đầu sự nghiệp solo và cho ra đời nhiều ca khúc ăn khách. Từ “10 Minutes” với tuyên bố có thể chiếm được trái tim của ai đó trong mười phút cho đến “U-Go-Girl” nêu bật phong cách độc đáo của mình, cô  đã liên tục tạo được ảnh hưởng bằng âm nhạc của mình. Các bản hit khác như “Anyclub”, “Toc Toc Toc”, “Chitty Chitty Bang Bang” và “Bad Girls” càng củng cố thêm sự nổi tiếng của cô trong làng âm nhạc.

//static.kites.vn/upload//2023/39/1695974094.e320a8f757955a632d9747c710fdeea8.jpg

Một khía cạnh đáng chú ý trong sự nghiệp của Lee Hyori là thành công với các chương trình tạp kỹ. Trước đây, cô đã thể hiện phản ứng hóa học tuyệt vời với Shin Dong-yup thông qua “Happy Together” của KBS2 và thu hút được sự chú ý nhờ tính cách chân thật trong “Family Outing” của SBS. Những đóng góp của cô cho Family Outing thậm chí còn giúp cô giành được Giải thưởng lớn cùng với Yoo Jae Suk vào năm 2009.

Sự hiện diện của Lee Hyori vẫn mạnh mẽ cho đến tận bây giờ. Chương trình “Seoul Check-In” có sự tham gia của cô đã đạt được vị trí hàng đầu về số lượng đăng ký trả phí trên TVING trong số tất cả nội dung trên nền tảng này vào ngày phát hành. Ngoài ra, việc cô tham gia vào các dự án như SSAK3 (Lee Hyori, Yoo Jae-suk, Rain) và Refund Sisters (Hwasa, Lee Hyori, Jessi, Uhm Jung-hwa) đã nhận được phản hồi nồng nhiệt. “Dancing Queens on the Road” của tvN, kết thúc vào tháng trước, cũng mang đến sự giải trí và cảm xúc cho người xem, đạt tỷ suất người xem trên 4%.

//static.kites.vn/upload//2023/39/1695974094.8a681921290dddaadd87e2804fd7ca5c.jpg

Mới đây, khi Lee Hyori bày tỏ mong muốn được làm quảng cáo trở lại trên SNS cá nhân, các công ty nổi tiếng đã phản hồi tích cực thông qua tài khoản chính thức của họ. Các bình luận tràn ngập bài đăng của cô, từ lời cam kết của một thương hiệu bánh mì kẹp thịt về việc phát triển thực đơn phiên bản giới hạn mang tên cô cho đến nhiều công ty khác nhau bày tỏ sự quan tâm của họ. Cư dân mạng một lần nữa nhận ra sức ảnh hưởng của Lee Hyori vẫn chưa bao giờ giảm nhiệt.

Lee Hyori được yêu mến nhờ tính cách thẳng thắn. Cô từng thú nhận trên chương trình tạp kỹ trực tuyến “Zzanbro Shin Dong-yup” rằng cô đã đăng ký vào một học viện thanh nhạc để giải quyết những thiếu sót trong ca hát của mình. Cô cũng chia sẻ những khía cạnh trong cuộc sống giản dị hàng ngày của mình với ông xã Lee Sang Soon thông qua nhiều chương trình tạp kỹ.

//static.kites.vn/upload//2023/39/1695974094.22ddef80a28949a6deab16467efcca8b.jpg

Phong cách của Lee Hyori cũng rất bắt mắt. Cô ấy thể hiện phong cách thời trang thiên về thẩm mỹ hơn là cố gắng trông xinh đẹp. Đôi khi, những lựa chọn thời trang của cô rất táo bạo và khác lạ. Vào năm 2020, cô mặc một chiếc váy chăn và phát biểu nhận giải qua video tại một lễ trao giải giải trí, để lại ấn tượng mới mẻ với nhiều người.

Một người trong ngành khen ngợi Lee Hyori vì đã duy trì được phong cách thời thượng nhưng độc đáo của mình, cô dường như phù hợp với mọi thời đại và không bao giờ lỗi thời. Cô đã biến đổi thành công hình ảnh thần tượng thời Fin.K.L sang phong cách đặc trưng của mình. Là một nghệ sĩ solo, cô tiếp tục thể hiện cá tính qua từng chặng đường. Ngay cả khi cô tiết lộ những khía cạnh cá nhân trong cuộc sống làm vợ của mình, nó vẫn gây được tiếng vang lớn với thời đại hiện tại.

Không ngoa khi khẳng định rằng Lee Hyori có khả năng tiếp thu xu hướng vào phong cách của riêng mình, khiến cô phù hợp với từng thế hệ.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...