Lee Mi Sook chính thức phản hồi về cáo buộc liên quan đến cái chết của Jang Ja Yeon

| 1K|cobekiquac_92
Hôm nay (22/3), Lee Mi Sook đã chính thức phản hồi về tin tức nghi ngờ cô liên quan trực tiếp đến cái chết của cố diễn viên Jang Ja Yeon.

//static.kites.vn/upload//2019/12/1553244591.32dd2292f86a0be1c2d64c81c8ab5a3d.jpg


Dưới đây là nguyên văn thông báo từ Lee Mi Sook:

Xin chào, tôi là Lee Mi Sook.

Đầu tiên, tôi xin lỗi vì đã khiến nhiều người lo lắng vì những việc không may mắn gần đây. Tôi muốn thận trọng trong việc đưa ra thông báo về sự liên quan của mình trong vụ án của cố diễn viên Jang Ja Yeon.


Tôi cẩn thận vì sợ mỗi lời tôi nói về nữ diễn viên tân minh Jang Ja Yeon phải chết thảm ở tuổi còn quá trẻ như vậy sẽ bị bóp méo và chỉnh sửa để đưa ra tin đồn thay vì được sử dụng để tiết lộ sự thật.

Tôi cũng nghĩ rằng cái chết của cố diễn viên Jang Ja Yeon là một điều không may. Tôi sẵn sàng trả lời các câu hỏi bổ sung nếu nó cần thiết cho quá trình tiết lộ sự thật đằng sau cái chết. Tuy nhiên, tôi tin rằng cần có một cuộc điều tra được công dân Hàn Quốc chấp thuận và cuộc điều tra đó sẽ phục hồi danh tiếng của cố diễn viên.

Tôi sẽ cố gắng hết sức để không có bất kỳ sự hiểu lầm cũng như nghi ngờ nào liên quan đến cái chết của cố diễn viên Jang Ja Yeon. Cảm ơn.


Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...