Lee Min Ki nên duyên cùng sao trẻ Han Ji Hyun trong drama mới, bom tấn "Ký sinh trùng" sẽ được Nhật chuyển thể thành kịch

| 1K|greenrosetq
Vào ngày 22 tháng 2, báo chí Hàn đưa tin hai diễn viên Lee Min Ki và Han Ji Hyun đã xác nhận xuất hiện trong bộ phim truyền hình mới có tựa đề "Look at Me".

"Look at Me" là một bộ phim kinh dị bí ẩn về y học, trong đó một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ nổi tiếng với biệt danh "vị thần của chính nghĩa", bị cuốn vào một sự cố bất ngờ khiến thế giới của anh ta trở thành địa ngục.

//static.kites.vn/upload//2023/08/1677055441.3e184805be9c301d87f2ff3821381ad8.jpg

Lee Min Ki sẽ vào vai Cha Jung Woo, bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ giỏi nhất, người đã giành được sự tin tưởng của bệnh nhân bằng ngoại hình và kỹ năng hoàn hảo của mình. Sau bộ phim "Nhật ký tự do của tôi", Lee Min Ki gần đây đã hoàn thành bộ phim "Behind Your Touch" với Han Ji Min.

Han Ji Hyun sẽ đảm nhận vai Lee Min Hyung, một thám tử tự xưng là người giỏi nhất trong việc truy tìm kẻ giết người. Cô được biết đến là người trung thực và đồng cảm. Nữ diễn viên trẻ Han Ji Hyun sẽ đảm nhận vai thám tử đầu tiên trong "Look at Me". Được biết, phim sẽ bắt đầu quay vào tháng 3 và được phát hành vào nửa cuối năm thông qua WAVVE.

Trong một diễn biến khác, bộ phim đoạt giải Oscar "Ký sinh trùng" của đạo diễn Bong Joon Ho sẽ được sản xuất dưới dạng một vở kịch tại Nhật Bản. Ngày 22/2, trang web chính thức của vở kịch đã tiết lộ poster cùng dàn diễn viên.

Tấm poster ở phiên bản Nhật không khác gì mấy so với bản gốc của Hàn, nhưng mang lại bầu không khí và cảm xúc khác biệt. Vở kịch "Ký sinh trùng" sẽ do đạo diễn người Nhật gốc Hàn Chung Eui Shin chỉ đạo và có sự tham gia của Arata Furuta, Hio Miyazawa, Sairi Ito, Noriko Eguchi, Yoko Maki và Takaya Yamauchi.

//static.kites.vn/upload//2023/08/1677055440.32a70685c086c9f6098cd59ccbaa2d0d.jpg

Không giống như tác phẩm gốc, vở kịch sẽ lấy bối cảnh ở vùng Kansai của Nhật Bản vào những năm 1990. Vở kịch sẽ ra mắt tại Tokyo và Osaka vào tháng Sáu.

Trong khi đó, "Ký sinh trùng" ra mắt năm 2019 là phim Hàn Quốc đầu tiên giành giải Cành cọ vàng tại Liên hoan phim Cannes. Ngoài ra, tại Lễ trao giải Oscar lần thứ 92, bộ phim đã vinh dự giành được tổng cộng bốn giải thưởng danh giá bao gồm Đạo diễn xuất sắc nhất, Phim hay nhất, Kịch bản hay nhất và Phim truyện quốc tế.

Bài viết theo Allkpop

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...