Loạt phim mới ấn định ngày ra mắt khán giả: Phim của Lee Min Ki và Han Ji Min thu hút khán giả?

| 893|Nh0kBj
Phim cuối tuần sắp lên sóng đài JTBC với sự tham gia của Han Ji Min, Lee Min Ki và Suho EXO ấn định ngày ra mắt khán giả màn ảnh nhỏ.

“Behind Your Touch” là một bộ phim truyền hình điều tra hài hước kể về bác sĩ thú y bận rộn Bong Ye Boon (Han Ji Min), người có khả năng nhìn thấy quá khứ của cả người và động vật ở một trang trại nhỏ ở Mujin, ngôi làng nông thôn không có tội phạm, và thám tử ưu tú đầy tham vọng Moon Jang Yeol (Lee Min Ki), người cần khả năng của cô để trở lại đội điều tra tội phạm ở Seoul.

Trong phim, Han Ji Min đóng vai bác sĩ thú y Bong Ye Boon tình cảm và bận rộn, người tình cờ có được khả năng nhìn thấy quá khứ của con người và động vật nếu  chạm vào mông của họ. Trong khi kiểm tra khả năng của mình, cô bị thám tử nhiệt tình Moon Jang Yeol bắt gặp và bắt đầu giải quyết một vụ việc bí ẩn.

//static.kites.vn/upload//2023/25/1687324040.d6ebcc485e87d07cb805d394af1eb3d4.jpg


Lee Min Ki sẽ hóa thân thành thám tử Moon Jang Yeol, anh bị chuyển đến ngôi làng nông thôn Mujin từ đội điều tra tội phạm. Còn Suho của EXO sẽ đảm nhận vai Kim Sun Woo, người có ngoại hình và tính cách như thiên thần. Một ngày nọ, anh bất ngờ đến làng Mujin và bắt đầu làm việc bán thời gian tại một cửa hàng tiện lợi.

“Behind Your Touch” dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 12 tháng 8 tới đây ngay sau khi "Khách sạn vương giả" kết thúc.

Cùng ngày, drama “National Death Penalty Vote” của nhà đài SBS cũng ấn định ngày phát hành! Phim kể câu chuyện về những tên tội phạm khéo léo thoát khỏi điểm mù của luật pháp, những kẻ nhận án tử hình công khai theo kết quả của một cuộc bỏ phiếu .


Theo đó, phim sẽ phát sóng mỗi tuần một tập vào lúc 21h thứ Năm hàng tuần, bắt đầu từ tập 1 và tập 2 vào ngày 10/8/2023.  

//static.kites.vn/upload//2023/25/1687324039.ab1e9922276a8060385f4ce419973124.jpg

Cùng với việc công bố lịch phát sóng, khán giả còn kỳ vọng vào màn lột xác mạnh mẽ của ba nhân vật chính Park Hae Jin (vai Kim Moo Chan), Park Sung Woong (Kwon Seok Joo) và Lim Ji Yeon (vai Joo Hyun). Park Hae Jin vào vai Kim Moo Chan, trưởng nhóm điều tra số 1 tại Cơ quan cảnh sát phía Nam.

Park Sung Woong đảm nhận vai Kwon Seok Joo, người đã g.i.ế.t kẻ h.i.ế.p dâm đã tấn công con gái nhỏ của mình và sau đó đầu thú với cảnh sát. Còn Lim Ji Yeon vào vai Joo Hyun, một sĩ quan cảnh sát đã làm việc tại Cục An toàn Mạng thuộc Cơ quan Cảnh sát Thủ đô Seoul trong 5 năm.  

Ngoài ra, phim còn dựa trên webtoon nổi tiếng cùng tên, đã được đăng nhiều kỳ trên Kakao Webtoon và Kakao Page và ghi nhận khoảng 130 triệu lượt xem.

Bài viết tổng hợp theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...