Lee Seo Jin, Lee Joo Young và dàn nghệ sĩ xuất hiện trong phim mới đài OCN, tựa phiên bản remake "Signal"

| 1K|anh2xigon
Mới đây đài OCN vừa công bố dàn cast chính thức cho bộ phim "Times"!

"Times" sẽ là tác phẩm đầu tiên lên sóng khung giờ thứ Bảy, Chủ Nhật trong năm 2021, với sự góp mặt của dàn diễn viên  Lee Seo Jin, Lee Joo Young, Kim Young ChulMoon Jung Hee. Đây sẽ là bộ phim đầy bí ẩn về sự thay đổi thời gian, xoay quanh Seo Jung In (Lee Joo Young), người có mối liên hệ mật thiết với phóng viên Lee Jin Woo (Lee Seo Jin) từ 5 năm trước qua một cuộc điện thoại bất ngờ. Seo Jung In đã nhận ra mình phải đối mặt với nguy hiểm khi cố gắng ngăn chặn cái chết của cha mình là Seo Gi Tae (Kim Young Chul).

//static.kites.vn/upload//2020/51/1607939245.77b61c255ce7339b3455de73980b1a5e.jpg

Nhân vật Lee Jin Woo do Lee Seo Jin đảm nhận sẽ là một phóng viên tại thời điểm năm 2015, người có niềm tin đạo đức mạnh mẽ. Ạnh cũng là giám độc điều hanh của công ty truyền thông giải trí Times. Thông qua cuộc gọi được kế nối đến tương lai, anh được biết một sự thật gây sốc và rơi vào hoảng loạn. Tuy nhiên, anh đã cùng hợp tác với "người đến từ tương lai" để phá giả bí mật còn ẩn giấu.

Vào vai Seo Jung In, nữ diễn viên Lee Joo Young sẽ là một phóng viên tràn đầy nhiệt huyết tại thời điểm 2020. Cô theo bước người cha chủ tịch của mình và bắt đầu trở thành một phóng viên. Bỗng một ngày, cuộc sống của cô bị đảo lộn khi cha cô qua đời và cô có thể liên lạc về quá khứ với Lee Jin Woo để khám phá sự thật sau cái chết của cha mình.

Nam diễn viên Kim Young Chul sẽ vào vai chủ tịch Seo Gi Tae, người từng là một phóng viên chính trực cho đến khi bị quyền lực làm mờ mắt. Moon Jung Hee sẽ vào vai nữ lắp ráp Kim Young Joo, người hộ trợ cho việc bầu cử tổng thống cuả Seo Gi Tae.

Đội ngũ sản xuất của phim cũng chia sẻ thêm: "Đây là sẽ câu chuyện liên lạc vượt thời gian, nơi các nhân vật cách nhau 5 năm kết nối qua một cuộc điện thoại để mô tả chân thực nhất về giới chính trị cũng như những bí mật đằng sau đó. Chúng tôi sẽ cố gắng làm nên một tác phẩm thật tuyệt vời. Hãy chờ đón câu chuyện của chúng tôi vào năm 2021 nhé."

"Times" sẽ chính thức lên sóng vào tháng 2/2021

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...