Lee Seung Gi lần đầu trải lòng về việc giao tiếp: “Tôi thấy khó khăn khi phải giao tiếp trong các mối quan hệ”

| 552|Doccocaubai
Kim Chang Ok, một chuyên gia truyền thông đã tham gia vào tập mới nhất của Master in the House nhằm chia sẻ về những kinh nghiệm trong việc giao tiếp!

Trong tập phát sóng vào ngày 28 tháng 11 của chương trình giải trí của đài SBS Master in the House, Kim Chang Ok – một chuyên gia truyền thông của Hàn Quốc đã xuất hiện với tư cách là khách mời. Được biết trong tập này khách mời và các thành viên đã có dịp chia sẻ và trò chuyện về các vấn đề liên quan đến việc giao tiếp.

https://static.kites.vn/upload/2021/47/bd471fa2f37efdede792de5618a2fe3c.JPG

Cụ thể, Lee Seung Gi, Yang Se Hyung, Kim Dong Hyun và Yoo Soo Bin đã đến Đảo Jeju, nơi có phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp để gặp gỡ chuyên gia truyền thông hàng đầu của Hàn Quốc Kim Chang Ok. Các thành viên đã đến nhà của Kim Chang Ok đã tận hưởng quang cảnh tuyệt đẹp, đặc biệt cũng không khỏi bị ngạc nhiên khi được nghe những câu chuyện độc đáo về Đảo Jeju. Ngoài ra trong tập này, diễn viên hài Hwang Je Sung cũng đã xuất hiện và tiết lộ rằng mình chính là fan hâm mộ của Kim Chang Ok, cho biết cuộc sống của anh đã thay đổi sau khi nghe được bài giảng của vị chuyên gia này.

https://static.kites.vn/upload/2021/47/62ae20542e3d49c3c51e44d0f2c2be77.JPG

Các thành viên Master in the House đã có khoảng thời gian trò chuyện cùng với Kim Chang Ok về những vấn đề liên quan đến giao tiếp. Các thành viên lần đầu tiên đã có dịp thành thật hé lộ về những khó khăn trong giao tiếp và xin lời khuyên của chuyên gia. Cụ thể, Yoo Soo Bin đã kể về những vấn đề giao tiếp với bạn bè mà ai cũng có thể trải qua ít nhất một lần trong đời, trong khi Lee Seung Gi đã khiến mọi người vô cùng ngạc nhiên khi thành thật cởi mở những mối bận tâm thầm kín của mình. Nam diễn viên chia sẻ: “Thật ra tôi cảm thấy khá khó khăn đối với việc giao tiếp trong các mối quan hệ”.

https://static.kites.vn/upload/2021/47/36a125211a4455b42b366b3e7811e665.JPG

Sau khi các thành viên chia sẻ về câu chuyện của mình, Kim Chang Ok đã truyền đạt các giải pháp giao tiếp mà không chỉ các thành viên mà cả người xem đều có thể sử dụng.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...