Lee Seung Gi và Choi Jin Hyuk cân nhắc hợp tác trong drama mới về rối loạn nhân cách

| 1K|cobekiquac_92
Lee Seung Gi và Choi Jin Hyuk có thể sẽ hợp tác trong một bộ phim truyền hình mới! Vào ngày 2 tháng 4, một số sờ báo đưa tin rằng Lee Seung GiChoi Jin Hyuk sẽ tham gia một bộ phim truyền hình của đài tvN có tựa đề "Mouse" (tên dự kiến).

//static.kites.vn/upload//2020/14/1585813322.2e2a6337f855d1c3a229e00f02cbf24e.jpg

"Mouse" là một bộ phim truyền hình mới nói về "rối loạn nhân cách chống đối xã hội" được chấp bút bởi Choi Ran, biên kịch của hai drama Thần Chết và Món quà của thượng đế - 14 ngày.

Lee Seung Gi sẽ đóng vai cảnh sát tân binh Jung Ba Reum có cuộc đời thay đổi sau một tai nạn bất ngờ. Chi tiết về nhân vật của Choi Jin Hyuk vẫn chưa được tiết lộ.

Trả lời các báo cáo, tvN chia sẻ: "Choi Jin Hyuk và Lee Seung Gi đang xem xét tham gia drama mới 'Mouse' của tvN. Bộ phim đang được thảo luận dự kiến lên sóng vào nửa sau năm nay."


Ngoài ra, công ty quản lý G-Tree Creative của Choi Jin Hyuk cho biết: "Bộ phim 'Mouse' là một trong những dự án anh nhận được lời mời, hiện vẫn chưa có bất cứ quyết định nào."

Choi Jin Hyuk hiện đang tham gia drama Tổ chức Rugal của đài OCN, còn Lee Seung Gi đang tham gia show Master in the House của đài SBS.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...