Lee Yoo Bi hẹn hò với trai đẹp nhóm Rose, công ty quản lý lên tiếng

| 1K|anh2xigon
Vào sáng ngày 13 tháng 11, báo chí Hàn đưa tin thành viên Woosung (Rose) đang hẹn hò bí mật với nữ diễn viên xinh đẹp Lee Yoo Bi. Tuy nhiên, công ty quản lý của hai bên đã lên tiếng phủ nhận.

Sự việc bùng nổ khi trên tài khoản Instagram cá nhân của WoosungLee Yoo Bi đều đăng tải loạt hình có cùng bối cảnh ở Paris, Pháp, dấy lên tin đồn cả hai đang trong mối quan hệ tình cảm. Hình ảnh của cặp đôi chụp chung trong bữa tiệc Halloween cũng được lan truyền trở lại, càng khiến cư dân mạng tin rằng cặp đôi đang hẹn hò ngoài đời thực.

//static.kites.vn/upload//2019/46/1573636491.9eb059b1a711a8792712c2eef342017f.png

Vào ngày 13 tháng 11, công ty J & Star của anh chàng WooSung đã lên tiếng chính thức với trang tin tức Newsen:  "WooSung và Lee Yoo Bi là người quen thân thiết. Sự kiện ở Paris đã được công ty lên kế hoạch và họ chỉ tham dự cùng một sự kiện mà thôi''.


Nguồn tin từ công ty quản lý Lee Yoo Bi cũng đáp lại: ''Họ chỉ là bạn thân. Lee Yoo BiWoosung đã đến Pháp vì lịch trình riêng nhưng không ngờ lại gặp nhau và tham gia cùng sự kiện. Hình ảnh trong bữa tiệc Halloween là một bữa tiệc diễn ra với những người quen biết''.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...