List phim Hàn hấp dẫn sẽ ra mắt Disney + trong năm 2024

| 948|hai2an
Năm 2023 là một năm cực kỳ thành công đối với nền tảng OTT Disney+ tại Hàn Quốc, khi nó gây tiếng vang lớn với nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng từ “Moving” đến “Big Bet”.

Do đó, kỳ vọng vào các bộ phim truyền hình K năm 2024 của Disney+ cao hơn bao giờ hết và dưới đây là danh sách các dự án chuẩn bị ra mắt trên nền tảng này.

1. The Impossible Heir

Ngày phát hành: 28 tháng 2 năm 2024

Thể loại: Kinh dị, Kinh doanh, Chính trị, Trả thù

Diễn viên chính: Lee Jae Wook, Lee Jun Young, Hong Su Zu

//static.kites.vn/upload//2024/08/1708568902.f96f5906dafd9987d9203fb7aa015a4d.jpg

“The Impossible Heir” bắt đầu với vai Kang In Ha (Lee Jun Young), người đã từ bỏ cuộc sống nghèo khó sau khi biết mình là con ngoài giá thú của một chủ sở hữu tập đoàn. Bị các thành viên trong gia đình mới xa lánh, In Ha nhờ đến sự giúp đỡ của người bạn thời thơ ấu Han Tae Oh (Lee Jae Wook) để lên kế hoạch tiếp quản công ty và chiếm lấy vị trí đứng đầu xã hội của họ.

2. Blood Free

Ngày phát hành: tháng 4 năm 2024

Thể loại: Kinh dị, Chính kịch, Khoa học viễn tưởng

Diễn viên chính: Joo Ji Hoon, Han Hyo Joo, Lee Hee Joon, Lee Moo Saeng, Park Ji Yeon

//static.kites.vn/upload//2024/08/1708568902.3b6d77697fc49db6f032fc42b9393002.jpg

Blood Free kể câu chuyện về một thế giới của các gen và virus vượt trội, nơi tất cả thực phẩm được tiêu thụ dưới dạng viên thuốc. Đây là một kỷ nguyên mới của việc tiêu thụ thịt trồng trọt, trong đó thịt động vật đã biến mất khỏi bàn ăn của con người. Doanh nghiệp công nghệ sinh học BF đã chấm dứt hàng triệu năm thống trị và nô dịch giữa con người và động vật, thống trị thị trường thịt văn hóa và cho thấy sự tăng trưởng nhanh chóng. Bộ phim bắt đầu xoay chuyển khi nhân viên công ty và người ngoài nghi ngờ về CEO Yoon Ja Yoo.

3. Uncle Samsik

Ngày phát hành: tháng 5 năm 2024

Thể loại: Quân sự, lịch sử, kinh doanh

Diễn viên chính: Song Kang Ho, Byun Yo Han, Lee Kyu Hyung, Jin Ki Joo, Seo Hyun Woo

//static.kites.vn/upload//2024/08/1708568902.eefbf929a0c6fa2d53993fb0dac54d5d.jpg

Lấy bối cảnh đầu những năm 1960, Uncle Samsik mô tả tình bạn và mong muốn của Samsik (Song Kang Ho) và Kim San (Byun Yo Han).

Kim San tốt nghiệp học viện quân sự Hàn Quốc rồi sang Mỹ học kinh tế tại một trường đại học. Anh trở về Hàn Quốc với ước mơ giúp đất nước này trở thành một quốc gia công nghiệp quan trọng. Samsik xuất hiện trước mặt Kim San vào khoảng thời gian này và nói rằng anh ủng hộ ước mơ của mình.

4. Gangnam B-Side

Ngày phát hành: Nửa sau năm 2024

Thể loại: Tội phạm, Hành động

Diễn viên chính: Ji Chang Wook, Jo Woo Jin

“Gangnam B-side” theo chân một thám tử bị ruồng bỏ quay trở lại trò chơi sau khi bạn của con gái anh ta mất tích, trường hợp mới nhất trong chuỗi phụ nữ mất tích ở quận Gangnam giàu có của Seoul.

Vị thám tử đào sâu vào thế giới của tệ nạn, ma túy và tham nhũng để phát hiện ra thứ gì đó có nguy cơ lật đổ một số tầng lớp giàu có nhất thành phố.

5. Light Shop

Ngày phát hành: Nửa sau năm 2024

Thể loại: Bí ẩn, kinh dị

Diễn viên chính: Joo Ji Hoon, Park Bo Young, Bae Sung Woo, Uhm Tae Goo, Seolhyun

Được chấp bút bởi tác giả của “Moving”, “Light Shop” mô tả câu chuyện của người sống và người chết, hai thế giới giao nhau thông qua một cửa hàng bán đèn bí ẩn.

6. The Tyrant

Ngày phát hành: Nửa sau năm 2024

Thể loại: Khoa học viễn tưởng, Hành động

Diễn viên chính: Cha Seung Won, Kim Seon Ho, Kim Kang Woo

//static.kites.vn/upload//2024/08/1708568903.1b391912a0a4ea62d329ca36eb900628.jpg

Là phần phụ của loạt phim “The Witch”, loạt phim dài 4 tập “The Tyrant” bắt đầu khi một cơ quan tình báo Hoa Kỳ phát hiện ra một sáng kiến bí mật mang tên “Dự án Tyrant” đang được tiến hành ở Hàn Quốc.

Họ yêu cầu chính quyền Hàn Quốc chấm dứt chương trình ngay lập tức. Dự án sau khi tháo dỡ dự kiến sẽ được bàn giao cho Mỹ nhưng trong quá trình chuyển giao đã xảy ra sự cố bất ngờ.

Kết quả là các nhân vật của Cha Seung Won, Kim Seon Ho và Kim Kang Woo phải dấn thân vào hành trình thu thập các mẫu của chương trình.

7. Red Swan

Ngày phát hành: Nửa sau năm 2024

Thể loại: Hành động, Lãng mạn, Melodrama

Diễn viên chính: Kim Ha Neul, Rain

Trong “Red Swan”, Oh Wan Soo (Kim Ha Neul) trở thành tay chơi golf hàng đầu. Mơ ước có một cuộc sống hoàn hảo trong giới thượng lưu, cô kết hôn với người kế nhiệm Tập đoàn Hwin. Giờ đây, Wan Soo làm chủ tịch của một tổ chức và đã nổi tiếng khắp thế giới nhờ công việc từ thiện của mình. Cô có Do Yoon (Rain) làm vệ sĩ mới. Do Yoon, người tốt nghiệp trường đại học cảnh sát, rất giỏi võ thuật. Anh  gia nhập đội bảo mật của Tập đoàn Hwin vì một lý do cụ thể. Thông qua vệ sĩ của mình, Wan Soo phải đối mặt với bí mật của Gia tộc Hwain.

8. Trigger

Ngày phát hành: Nửa sau năm 2024

Thể loại: Hài, Văn phòng

Diễn viên chính: Kim Hye Soo, Jung Sung Il

“Trigger” (tên tạm thời) là một bộ phim hài văn phòng với sự tham gia của Kim Hye Soo, Jung Sung Il và Joo Jong Hyuk lấy bối cảnh tại Cục Báo chí Điều tra đầu tiên của Hàn Quốc. Ở đây, nhân vật của Kim Hye Soo, người có ý thức mạnh mẽ về công lý, được giao vai trò trưởng nhóm. Trong khi đó, nhóm của cô cần phải gác chuyện cãi vã sang một bên và làm việc cùng nhau để cứu lấy bộ phim tài liệu bí ẩn trước khi nó được ấn định.

Bài viết theo Disney+, Reddit, News1
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...