Lộ diện bộ tứ nam thần là ứng cử viên sáng giá được nhắm vai nam chính trong "Hoàng Cung" bản remake 2022

| 2K|chuthithunga
Mới đây, mạng xã hội bất ngờ xôn xao trước tin tức đội ngũ sản xuất bản remake drama Hoàng Cung đang tích cực tìm kiếm dàn cast phù hợp với bộ phim.

Được biết đây là bản làm lại của tác phẩm truyền hình phát sóng năm 2006 do Yoon Eun Hye, Joo Ji Hoon, Kim Jeong Hoon, Song Ji Hyo đóng chính, kịch bản chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên từng làm mưa làm gió khắp các diễn đàn thảo luận. Sau khi lên sóng, Hoàng Cung (Goong) tạo nên một làn sóng Hallyu và được yêu thích cuồng nhiệt khắp khu vực châu Á, dàn diễn viên chính cũng một bước vụt sáng thành sao với lượng fan hâm mộ khổng lồ.

//static.kites.vn/upload//2021/43/1635167307.d159bc34e63be467b574d24ffbcee65a.jpg

Nguồn tin mới cho hay đơn vị nhận sản xuất bản remake mới này là công ty hàng đầu Group 8, cũng là nơi cho ra loạt dự án nổi đình nổi đám như Vườn Sao Băng, Xin Lỗi Anh Yêu Em..., đây cũng là công ty đi đầu trong việc đưa phim truyền hình Hàn Quốc ra thị trường toàn cầu. Kịch bản Hoàng Cung diễn ra trong bối cảnh giả tưởng khi Hàn Quốc thuộc chế độ quân chủ lập hiến và vẫn tồn tại hoàng gia. Nam chính là Thái tử bị trói buộc vào cuộc hôn nhân sắp đặt với một nữ thường dân, còn là một nữ sinh trung học, từ đó giữa hai người phát sinh câu chuyện tình lãng mạn như cổ tích. Fan hâm mộ bộ phim đang vô cùng mong chờ Group 8 sẽ sớm công bố dàn cast chính thức.

Trong lúc chờ tin công ty Group 8, fan hâm mộ khắp toàn cầu đã tổ chức một cuộc bình chọn nhằm tìm ra những gương mặt được ủng hộ nhất vào vai chính trong phim. Theo đó, Suzy, Kim So Hyun, Kim Yoo Jung, Kim Hye Yoon, và Park Bo Young được bầu chọn nhiều nhất cho vai nữ sinh bình thường Shin Chae Kyung, người có hôn ước với Thái tử và sau này trở thành Thái Tử Phi trong sự ngỡ ngàng của bạn học. Song song đó, vai nam chính Thái tử Lee Shin của Joo Ji Hoon được nhắm đến cho dàn nam thần Park Bo Gum, Song Kang, Hwang In Yeop, Lee Do Hyun, Ahn Hyo Seop, và Kim Young Dae.

//static.kites.vn/upload//2021/43/1635167289.5d3d634903f21a9c0df814501e98c4d1.jpg

Vai anh họ của Thái tử - Lee Yul (Kim Jung Hoon) được nhắm cho Na In Woo của Sông Đón Trăng Lên, vai cô nàng kiêu kì Min Hyo Rin mà Song Ji Hyo từng đảm nhận được nhà sản xuất tiết lộ phù hợp nhất với Han So Hee hoặc Go Min Si. Cùng lúc đó, trưởng bộ phận sản xuất nội dung của Group Eight là ông Kim Young Bae cho biết, công ty hoàn toàn đang nhắm vào những cái tên xuất hiện trong bảng đề cử, sau khi hoàn thành quá trình casting, Hoàng Cung 2022 sẽ chính thức khởi quay vào mùa hè năm sau.

Fan hâm mô đang vô cùng sôi sục muốn biết, liệu trong dàn sao toàn nam thần và nữ thần này, ai sẽ là người tiếp theo đóng chính bản remake của bộ phim truyền hình từng cán mốc rating 26.6% của đài MBC 16 năm trước?

Bài viết tổng hợp từ internet

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...