Lộ diện gương mặt độc nhất showbiz Hàn, lên mạng kêu gọi nhờ hủy follow kênh Youtube vì trót lỡ dại hứa hẹn

| 27K|froidgarcon
Mới đây, showbiz Hàn đã xảy ra một chuyện dở khóc dở cười liên quan đến PD show thực tế đình đám Na Young Suk.

Cụ thể trước đó, PD của show Tân Tây Du Ký đã trót dại dột lập một kênh YouTube riêng và hứa hẹn nếu được 1 triệu người đăng ký theo dõi trước thứ 6 tuần tới thì sẽ lên kế hoạch đưa hai thành viên trong chương trình là Lee Soo Geun và Eun Ji Won lên mặt trăng. Tưởng chỉ nói vui thế thôi chứ mục tiêu khó mà thành sự thật, nào ngờ PD Na đã nhận hậu quả khó đỡ vì chính sự vạ miệng hài hước của mình.

https://6.viki.io/image/b9f0f6740e9d4f19834606c6401b4ff2.jpeg?s=900x600&e=t

Chỉ trong vài ngày chóng vánh, kênh YouTube của Na Young Suk đã đạt dủ chỉ tiêu với tốc độ chóng mặt, vị PD đã nhận ra sức mạnh đoàn kết quá khủng khiếp của netizen Hàn, sau đó ông đã phải quay một video khác với đề tài có một không hai: nài nỉ fan hãy hủy theo dõi kênh của mình. Trong buổi live stream trực tiếp, PD Na dốc lòng tâm sự với fan và tiết lộ "ban đầu tôi nghĩ nếu có 1 triệu người đăng ký thì sẽ kiếm được nhiều tiền lắm, ai ngờ khi tìm hiểu mới biết muốn gửi một người lên mặt trăng phải tốn gần 400 tỉ won, hai người là tổng cộng 800 tỷ, mà tính thêm cả tôi nữa thì hix..."

https://6.viki.io/image/88bff9a55bdd4bec8250d373848031dd.jpeg?s=900x600&e=t

Ông cho hay nếu thế chấp cũng không thể vay đài tvN từng đó tiền, chắc phải sang vay cả đài MBC và JTBC... Sau khi đúc kết lại chi phí quá khủng, Na Young Suk tha thiết van nài mọi người hãy hủy theo dõi kênh của mình đến trước thứ Sáu, thậm chí còn gọi đây là một chiến dịch "thấm đẫm tình người". Hài hước nhất là chính các thành viên show Tân Tây Du Ký gồm Song Mino, PO, Kyuhyun, Eun Ji Won đã làm theo mong ước vì lời thỉnh cầu quá đáng thương của PD Na, cư dân mạng thì "cười đến nội thương" nhưng vẫn không quên bấm hủy đăng ký cùng những dòng bình luận chan chứa "thương chú lắm mới hủy đấy nhé", "lần sau hứa gì thì nghĩ kĩ nhé chú thương chú lắm luôn"...

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2019/11/20101606/na-young-suk-2.jpg

Sau đoạn live stream thống thiết thì lượt đăng ký kênh của Na Young Suk đã giảm từ 1 triệu xuống còn 998.000 người, tuy nhiên tính đến thời điểm hiện tại nó đã tăng trở lại lên 1,08 triệu người. Có lẽ đây là YouTuber đầu tiên trên thế giới đạt nút vàng rồi lại đi van xin người ta hủy theo dõi mình khiến cả showbiz một phen dở khóc dở cười.

Bài viết tổng hợp từ internet.

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...