Loạt dự án Hàn khiến người dân bức xúc trong qua trình quay phim: ồn ào và tự ý chặn đường mà không có cảnh báo

| 638|lebogia
Gần đây, giữa những tranh cãi cản trở và gây bất tiện cho người dân trong qua trình quay phim, đội ngũ sản xuất của loạt phim truyền hình gốc "Trò chơi kim tự tháp" đã gửi lời xin lỗi.

Ngày 18/9, đội ngũ sản xuất "Trò chơi kim tự tháp" đã thừa nhận sai sót của mình và cho biết: "Chúng tôi rất tiếc đã gây bất tiện cho người đi bộ tại địa điểm quay phim vào tuần trước. Trong tương lai, chúng tôi sẽ tăng cường an toàn thông qua quản lý tại trường quay chặt chẽ hơn và nỗ lực phối hợp để ngăn chặn bất kỳ sự cố đáng tiếc nào tái diễn".

//static.kites.vn/upload//2023/38/1695088598.5352e84c54ecaf3550686599d2085c05.jpg

Cốt truyện của 'Trò chơi kim tự tháp' xoay quanh một học sinh trung học phải vượt qua nạn bắt nạt để giành chiến thắng trong một trò chơi, trong đó điểm số của học sinh được xác định bằng phiếu bầu hàng tháng. Một học sinh lớp F được miêu tả là nạn nhân của bạo lực học đường.

"Trò chơi kim tự tháp" thu hút nhiều sự chú ý với dàn diễn viên bao gồm Bona Cosmic Girls, chị gái của Jang Won Young, Jang Da Ah và thí sinh 'Single's Inferno 2' Shin Seul Gi.

Việc cản trở người đi đường đã dẫn đến nhiều bài đăng không hài lòng trên nhiều cộng đồng trực tuyến khác nhau. Người đăng bài phàn nàn: "Tuần trước, họ lại chặn đường đi học của học sinh để quay phim, thì hôm nay, lại xảy ra sự cố tương tự. Họ lắp đặt thiết bị quay phim trên đường đi học sinh với lý do quay phim".

Một cư dân mạng khác đã bày tỏ sự bức xúc và thất vọng khi chia sẻ: "Trong quá trình quay phim, không có ai hướng dẫn an toàn. Họ chặn đường dành cho người đi bộ và làn đường dành cho xe đạp, buộc học sinh phải đi bộ trên đường".

Những tranh cãi xung quanh quá trình quay phim là vấn đề thường xuyên xảy ra trong năm nay. Vào tháng 4, theo Sở cảnh sát Hyehwa, một cá nhân được xác định là anh A đã bị buộc tội làm bị thương một nhân viên B khi ném gạch trúng người B trong quá trình quay bộ phim truyền hình 'The Diva of the Desert Island' ở Changsin-dong, Jongno-gu, Seoul, vào khoảng 3h25 sáng ngày 26/4. Cuộc điều tra được tiến hành không giam giữ và ông B được xác nhận là bị thương không nguy hiểm đến tính mạng sau khi điều trị tại bệnh viện.

Lúc đó, anh A nói: “Tôi không thể ngủ được vì ánh sáng và tiếng ồn trong quá trình quay phim”. Đáp lại, công ty sản xuất phim truyền hình cam kết: "Chúng tôi sẽ hết sức chú ý để ngăn chặn sự tái diễn".

//static.kites.vn/upload//2023/38/1695088597.9177ea0bfcc60eb1cc7734f4cc5e0ae7.jpg

Hơn nữa, vào tháng 3, đội ngũ sản xuất của chương trình tạp kỹ hẹn hò Channel A 'Heart Signal 4' đã phải hứng chịu phản ứng dữ dội của công chúng khi xâm phạm quyền riêng tư ở Jinkwan-dong, Eunpyeong-gu, Seoul do tiếng ồn và quay phim bằng máy bay không người lái.

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...