Loạt phim Trung tung poster mới (phần 2): Hứa Khải – Na Trát bùng nổ visual, Ngô Thiến ngọt ngào sánh đôi cùng Tần Tuấn Kiệt

| 650|Doccocaubai
Hôm nay ngày 21 tháng 6 nhân dịp chiêu thương, nền tảng phát sóng trực tuyến hàng đầu Trung Quốc – Tencent Video đã phát hành poster cho loạt dự án phim truyền hình mới. Hãy cùng điểm qua những poster mới được nhá hàng hôm nay nhé.

Trọng Tử

Diễn viên chính: Từ Chính Khê, Dương Siêu Việt

Trọng Tử được chuyển thể từ tiểu thuyết tiên hiệp đình đám cùng tên của tác giả Thục Khách. Bộ phim có nội dung xoanh quanh mối tình oan trái giữa hai thầy trò Lạc Âm Phàm (Từ Chính Khê) và Trọng Tử (Dương Siêu Việt). Trọng Tử là cô bé ăn mày từ khi sinh ra đã mang sát khí đầy người, sở hữu nhan sắc lẫn tài trí tuệ vẹn toàn một lòng muốn tu tiên nhưng vì có khả năng sẽ bị tẩu hỏa nhập ma nên đành bất lực. Cô được vị Trọng Hoa tôn giả Lạc Âm Phàm nhận làm đồ đệ, từ đó cũng đem lòng yêu sư phụ để rồi rơi vào bi kịch phải chịu 3 kiếp khổ đau.

https://static.kites.vn/upload/2022/25/b9c395fe01bad2050fb0e5927330c29d.jpg

Tuyết Ưng Lĩnh Chủ

Diễn viên chính: Hứa Khải, Cổ Lực Na Trát

Tuyết Ưng Lĩnh Chủ là bộ phim cổ trang dị giới được chuyển thể từ bộ truyện cùng tên của tác giả Ngã Cật Tây Hồng Thị. Nội dung tác phẩm này xoay quanh câu chuyện của Đông Bá Tuyết Ưng (Hứa Khải) – chàng thiếu niên từ khi sinh ra đã mang trong mình dòng máu đặc biệt và lớn lên trong một gia đình êm ấm hạnh phúc ở đế quốc Long Sơn. Thế nhưng một ngày nọ, cha mẹ Đông Bá Tuyết Ưng lại bị một gia tộc cường đại bắt đi. Quyết tâm để cứu cha mẹ, Tuyết Ưng lần theo bí kíp của mẹ để lại mà bắt đầu tu luyện bí thuật, ngày đêm nỗ lực tu luyện không ngừng nghỉ đến mức mọi người đều gọi hắn là ma thương.

https://static.kites.vn/upload/2022/25/0f59c3d11debbe1971003be9d14a0aa2.jpg

Trong hành trình gian nan, Tuyết Ưng gặp gỡ Dư Tĩnh Thu (Cổ Lực Na Trát) là hậu duệ của Thần tộc, có vẻ ngoài thanh thoát, tao nhã, xinh đẹp tựa thiên tiên, tuy nhiên tính tình lại có phần lạnh lùng, cố chấp. Cả hai trải qua nhiều phen sinh tử, trót phải lòng đối phương nên kết thành phu thê, cùng nhau kề vai sát cánh chiến đấu với Ma tộc. Về sau Đông Bá Tuyết Ưng thông qua quá trình vất vả rèn luyện mà sở hữu pháp thuật đạt đến cảnh giới siêu phàm, trở thành Tuyết Ưng Lĩnh Chủ mạnh nhất.

Lưu Quang Dẫn

Diễn viên chính: Trương Hàn, Chúc Tự Đan

https://static.kites.vn/upload/2022/25/f184bcddd44e1f037fbcaf4c39181f57.jpg

Lưu Quang Dẫn là bộ phim thuộc thể loại cổ trang được chuyển thể từ tiểu thuyết Độc Sủng Lính Đánh Thuê Vương Phi của tác giả Miêu Tiểu Miêu. Nội dung tác phẩm này xoay quanh câu chuyện của nữ chính là Hàn Tử Tình (Chúc Tự Đan) do gặp nhiều biến cố trong cuộc đời khiến cho thân phận nàng cũng bị thay đổi. Cũng kể từ đó, nàng vướng vào mối quan hệ phức tạp với Chiến thần quân Bắc Nguyệt (Trương Hàn) để rồi bị kéo vào cuộc chiến tranh giành khốc liệt giữa các gia tộc.

Chỉ Là Giấc Mộng Giang Hồ

Diễn viên chính: Cao Vĩ Quang, Tuyên Lộ

https://static.kites.vn/upload/2022/25/f7a7b2ba37b8a7f928241e4dc4727d2d.jpg

Kịch bản phim được cải biên theo nguyên tác tiểu thuyết "Giang Hồ Trạch Nữ Ký" của tác giả Thẩm Thương My. Nội dung xoay quanh nữ chính Phương Di bất ngờ xuyên không vào cuốn tiểu thuyết mà bản thân ghét cay ghét đắng, sau đó đụng độ phải trại chủ Sở Thiên Dao (Đào Hoa Thiếu). Phương Di vì muốn được yên ổn mà nỗ lực làm theo các tình tiết trong truyện, chấp nhận xuất giá, đáng tiếc trên đường gả đi lại bị ám sát, được Sở Thiên Dao cứu thoát nên nợ anh ta một mạng. Phương Di chưa từng nghĩ người cô phải gả lại chính là Sở Thiên Dao, sau khi nếm trải qua bao phen khó khăn trắc trở, nữ chính bằng sự thông minh tài trí mà đi ngược lại ý trời, thay đổi số phận hồng nhan. Đến cuối cùng dần phát sinh chuyện tình cảm động lòng người với Sở Thiên Dao.

Mùa Hè Tình Yêu

Diễn viên chính: Ngô Thiến, Tần Tuấn Kiệt, Dương Binh Trác

https://static.kites.vn/upload/2022/25/648d5b1fc144693d60964bb316629f93.jpg

Mùa Hè Tình Yêu có kịch bản làm lại từ bộ phim truyền hình ăn khách Tìm Thấy Tình Yêu của Hàn Quốc. Trong bản Hàn, phim thuộc thể loại hài hước lãng mạn xoanh quanh câu chuyện của nữ chính là một cô gái đang trong hành trình đi tìm kiếm tình yêu đích thực của mình. Cô hẹn hò cùng một bác sĩ thẩm mỹ đã được 3 năm và cặp đôi dự định sẽ đi đến hôn nhân. Tuy nhiên lúc này, người bạn trai cũ cùng người bạn thời thơ ấu đột nhiên xuất hiện, tạo nên tứ giác tình yêu phức tạp và nữ chính cũng kẹt giữa những sự lựa chọn.

Trạch Quân Ký


Diễn viên chính: Trương Tuyết Nghênh, Hinh Chiêu Lâm, Vương Dĩ Luân

https://static.kites.vn/upload/2022/25/1557fe8be36655ff35bc86b2f5d02620.jpg

Tạo Tác Thời Quang

Diễn viên chính : Từ Chính Khê, Mạnh Tử Nghĩa

Tạo Tác Thời Quang là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Nguyệt Hạ Điệp Ảnh, có nội dung xoanh quanh câu chuyện của nữ chính là quận chúa xinh đẹp Hoa Lưu Ly (Mạnh Tử Nghĩa)- con gái của Hộ quốc Đại tướng quân. Nàng từ nhỏ đã thông thạo võ nghệ, trước mặt mọi người luôn mang hình tượng yếu đuối ôn nhu hiền lành nhưng thực chất miệng lưỡi chua ngoa tính tình lại ương bướng, không có hào phóng chí khí của con nhà võ tướng, tâm tư cũng chẳng tỉ mỉ, từ trước đến nay luôn sống tuỳ tiện phóng khoáng. Tuy vậy nàng vẫn là đứa con con gái được Hoa gia hết mực thương yêu nuông chiều. Trong khi đó, nam chính Minh Hạo (Từ Chính Khê) là thái tử đương triều được vua cha cực kỳ sủng ái, chàng có vẻ ngoài tuấn tú, văn võ song toàn thế nhưng tính cách lại trái tính trái nết.

https://static.kites.vn/upload/2022/25/9d786dead27cb3cfbea4db03e8fd93c4.jpg

Một hôm nọ Lưu Ly được cha đề xuất làm Thái tử phi dự tuyển của Thái tử Minh Hạo và nàng đã được chọn vì Hoa gia được biết đến là gia tộc nhất mực trung thành nên rất được Hoàng đế coi trọng. Hoàng đế đã để con trai mình thành thân cùng Hoa Lưu Ly, một mặt là tác hợp cho tình cảm cặp đôi, mặt khác người cũng mong muốn sẽ có người quản được đứa con trai trái tính trái nết của mình. Mặc dù bên ngoài Hoàng đế và Thái tử luôn được biết đến là mối quan hệ là cha hiền con thảo nhưng thực ra bên trong lòng họ vẫn luôn tồn tại những nút thắt chưa được tháo gỡ.

Đêm Trước

Diễn viên chính: Âu Hào, Trương Tuệ Văn

https://static.kites.vn/upload/2022/25/4ee2994f9d9321c8660e69b9b36ecd32.jpg

Nếu Còn Thời Gian

Diễn viên chính: Lâm Nhất, Lý Lan Địch

https://static.kites.vn/upload/2022/25/06bc2ac3dec1c7e1f2087816b008a366.jpg

Nếu Còn Thời Gian có kịch bản được làm lại từ bộ phim Phút Cuối Đời Tôi của Nhật Bản. Nội dung phim kể về câu chuyện của nam chính Lâm Thạc là một nam sinh viên bị mắc chứng xơ cứng teo cơ một bên. Anh may mắn gặp được cô bạn gái An Tri Tước, người luôn bên cạnh anh những lúc khó khăn. Bộ phim sẽ khắc họa nên một tình yêu đẹp cùng cuộc chiến chống lại bệnh tật không ngừng nghỉ, đồng thời gửi đến người xem thông điệp hãy luôn trân trọng cuộc sống "bình phàm".

Cô Gái Của Tôi

Diễn viên chính: Hình Phi, Hình Chiêu Lâm, Lý Ca Dương, Phạm Tân Vỹ,....

https://static.kites.vn/upload/2022/25/989160231eb8a182a3d540e46f77caa7.jpg

Kịch bản Cô Gái Của Tôi được remake từ bộ phim đình đám 1 thời Cô Em Họ Bất Đắc Dĩcủa Hàn Quốc. Phim kể về nữ chính là một cô gái có biệt tài nói dối giỏi nhiều ngoại ngữ nên được nam chính yêu cầu giả làm em gái để cứu ông nội đang bệnh nặng. Tuy nhiên đến một ngày nọ, bí mật này đã bị nam phụ, bạn thân của nam chính phát hiện. Vì có tình cảm với nữ chính, nam phụ đã không nói ra và tiếp tục giúp hai người họ giữ bí mật. Thế nhưng về sau nữ chính lại thích nam chính, cộng thêm bạn gái cũ của nam chính cũng từ nước ngoài trở về với mong muốn nối lại tình xưa, từ đó làm nên tứ giác tình yêu đầy phức tạp.

Hạ hoa

Diễn viên chính: Ngôn Thừa Húc, Từ Nhược Hàm

https://static.kites.vn/upload/2022/25/03602c8ea6e9b9309aa39fa78fce4fe0.jpg

Bài viết tổng hợp từ internet
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...