"Lương Ngôn Tả Ý" được Hàn Quốc mua bản quyền phát sóng sau ồn ào về cảnh quay làm kim chi

| 522|cobekiquac_92
Bộ phim Lương Ngôn Tả Ý với hai diễn viên chính La Vân Hi – Trình Tiêu đã được Hàn Quốc mua lại bản quyền phát sóng, truyền thông Hàn, Trung cho hay. Tác phẩm gồm 32 tập, thuộc thể loại ngôn tình hiện đại dự kiến phát sóng trên webcast, chưa ấn định thời gian phát sóng song những nguồn chiếu phim không chính thức tại các web xứ Hàn cũng đã bắt đầu bị cấm, chặn.

//static.kites.vn/upload//2021/51/1640526846.123b85d52a855785496b868c6f332544.jpg

Động thái mua bản quyền Lương Ngôn Tả Ý của Hàn Quốc có thể khiến không ít khán giả trong nước khó xử khi không lâu trước đó, phim này hứng phải chỉ trích từ Knet vì cảnh quay liên quan đến yếu tố văn hóa. Cụ thể trong tập phim mới đây, có một cảnh quay trong đó đôi nam nữ chính La Vân Hi – Trình Tiêu tiếp cận một người phụ nữ đang bận rộn làm kim chi – đặc sản Hàn Quốc. Dân mạng xứ kim chi tuyên bố không chấp nhận được việc một bộ phim truyền hình Trung Quốc cố tình cho hình ảnh kim chi xuất hiện nhưng lại không ghi rõ nguồn gốc món ăn, hơn nữa việc đưa “linh hồn” của ẩm thực Hàn vào cũng chẳng cần thiết.

https://media.giphy.com/media/wg22YxHYqKpqecbWdD/giphy.gif

https://media.giphy.com/media/taxkjNePArAwnXOFfJ/giphy.gif

https://media.giphy.com/media/n2mrGvp43zdPzMsICR/giphy.gif

Không chỉ tác phẩm Hoa ngữ này, nữ chính Lương Ngôn Tả Ý là Trình Tiêu cũng bị Knet “ném đá” khi bản thân cô vốn khởi nghiệp tại Hàn Quốc với tư cách một “mẩu” của nhóm nhạc đông dân Cosmic Girls, từng có các hoạt động quảng bá trên đất Hàn.

Bài viết tổng hợp từ Internet
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...