"Lương Ngôn Tả Ý" lại nối gót "Nữ Bác Sĩ Tâm Lý" vướng nghi vấn gian lận lượt xem vì thành tích "ảo tung chảo"

| 402|cobekiquac_92
Ngày 2/10, Lương Ngôn Tả Ý do La Vân Hi và Trình Tiêu đóng chính trở thành phim tiếp theo bị tố mập mờ, vướng nghi vấn gian lận số liệu lượt xem ngay khi vừa lên sóng.

Được biết, phim tăng một triệu view chỉ trong một phút dù không thật sự được khán giả đại chúng quan tâm. Trong phim, La Vân Hi thủ vai Lệ Trạch Lương - người thừa kế một tập đoàn danh giá vô tình gặp gỡ và phải lòng cô gái lạc quan, sôi nổi Tô Tả Ý. Tuy nhiên, biến cố xảy ra với gia đình Tô Tả Ý khiến đôi tình nhân chia xa.

//static.kites.vn/upload//2021/48/1638432153.9c98a37cb0429ac7adcc4f77d0209b29.jpg

Vì muốn điều tra rõ ràng để xem Lệ Trạch Lương có phải chủ mưu làm hại gia đình mình, Tô Tả Ý vờ mất trí nhớ và trở về bên người yêu, thậm chí cô còn có ý định hủy hoại sự nghiệp  của anh. Vậy nhưng, chàng tổng tài si tình không hay biết toan tính này và vẫn yêu cô đến khắc cốt ghi tâm.

Sau khi lên sóng 8 tập, ngoại hình lẫn diễn xuất tốt của La Vân Hi trong Lương Ngôn Tả Ý được không ít người khen ngợi. Tuy nhiên, cốt truyện và màn thể hiện của bạn diễn Trình Tiêu vẫn vướng phải ý kiến chê bai.

Mới đây, Nữ Bác Sĩ Tâm Lý do Dương Tử - Tỉnh Bách Nhiên đóng chính cũng bị phát hiện tăng 800 triệu view chỉ trong 10 tiếng khiến khán giả ngỡ ngàng, thậm chí đến siêu phẩm cổ trang năm 2018 như Diên Hi Công Lược cũng phải “chào thua” thành tích trên. Nhiều netizen ngay sau đó đã lên tiếng nghi ngờ lượt xem khủng của Nữ Bác Sĩ Tâm Lý là không “chân thật” và rằng phim đã phải bỏ tiền ra mua số liệu ảo vì “soi” được một số điểm bất thường.


//static.kites.vn/upload//2021/48/1638432153.9c98a37cb0429ac7adcc4f77d0209b29.jpg

Trước lời giải thích “lỗi kỹ thuật” từ phía nền tảng Youku, dân tình lại rơi vào cảnh hoang mang và thắc mắc tại sao các phim dính lỗi tăng lượt xem với tốc độ “bàn thờ” đều trùng hợp là các phim có ngôi sao “lưu lượng" (Tạm hiểu là những nghệ sĩ có lượng fan hùng hậu, vững vàng).

Một số khán giả nhận xét hai bộ phim đều không bùng nổ như kỳ vọng và không thu hút được khán giả đại chúng, chưa kể Nữ Bác Sĩ Tâm Lý còn ghi nhận điểm Douban khiêm tốn chỉ 5.1. Từ đó, dân tình càng đặt câu hỏi cho thành tích phim sở hữu, liệu lượt xem có phải đến từ hành động “bơm nước” của nhà sản xuất hay không.

Bài viết tổng hợp từ Internet

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...