MC quốc đân Yoo Jae Suk nhắc đến Sulli - Goo Hara trên sân khấu nhận giải Daesang khiến fan nghẹn ngào

| 1K|anh2xigon
Ngày 28 tháng 12, đài truyền hình SBS đã tổ chức Lễ trao giải SBS Entertainment Awards 2019 nhằm vinh danh những cá nhân và tập thể đã có thành tích xuất sắc trong các chương trình giải trí của năm qua.

Và giải Daesang danh giá của chương trình đã thuộc về Yoo Jae Suk, đây là chiến thắng đầu tiên của MC quốc dân kể từ khi nhận giải thưởng cao quý nhất của chương trình này vào năm 2015.

//static.kites.vn/upload//2019/52/1577618870.13b4975aa4ddc8d16d7e30e4b89b123f.jpg

Trong bài phát biểu nhận giải, ngoài lời cám ơn gửi đến các thành viên, vợ và người hâm mộ, Yoo Jae Suk còn nhắc đến 2 nghệ sĩ quá cố là Goo HaraSulli khiến mọi người xúc động. Anh nói: "Tôi không biết phải nói gì. Cảm ơn các bạn rất nhiều. Tôi rất vui và biết ơn khi nhận được vinh dự lớn như vậy khi 'Running Man' sắp kỷ niệm 10 năm phát sóng vào năm tới. Đồng thời, tôi xin lỗi vì tự mình nhận giải thưởng này mà không có tất cả các thành viên".


MC quốc dân chia sẻ: "Trong số tất cả những vị khách xuất hiện trong 'Running Man', tôi nghĩ đến hai hậu bối quá cố SulliGoo Hara. Tôi hy vọng hai cô gái sẽ yên nghỉ và làm bất cứ điều gì họ muốn ở nơi đó. Xin cảm ơn."

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...