"MC quốc dân" Yoo Jae Suk phẫn nộ kêu gọi phạt thật nặng vụ "Phòng chat thứ N"

| 906|cobekiquac_92
Trong tập Yoo Quiz on the Block phát sóng ngày 15 tháng 4, Yoo Jae Suk đã chia sẻ phản ứng của mình về vụ bê bối Phòng chat thứ N.

MC Yoo Jae SukJo Se Ho đã phỏng vấn một chàng trai trẻ thích viết thơ và bày tỏ mong muốn trở thành một thành viên hữu ích cho xã hội. Anh ấy đã cho các MC xem một bài thơ tự mình sáng tác và giải thích rằng bài thơ chứa đựng những cảm xúc cá nhân của anh về những điều xảy ra trong xã hội gần đây, đồng thời còn phản ánh sự tức giận của tác giả đối với vụ việc Phòng chat thứ N.

//static.kites.vn/upload//2020/16/1586967255.c558368d2533fe2ed9cbdf95e16e6480.jpg

Gần đây, người dân Hàn Quốc và toàn thế giới đã bị sốc và phẫn nộ trước thông tin về sự tồn tại của các nhóm chat có thu phí trên Telegram, trong đó có nhóm chat được gọi là Phòng chat thứ N, nơi phụ nữ (kể cả trẻ vị thành niên) bị tống tiền để tham gia vào những video khai thác tình dục. Hàng triệu người đã ký đơn thỉnh cầu về vụ án, bao gồm cả những người kêu gọi tiết lộ danh tính của những kẻ phạm tội.


Yoo Jae Suk phản hồi về bài thơ như sau: "Jo Se Ho và tôi cũng đã ký tên vào đơn thỉnh cầu. Tôi hy vọng họ bị trừng phạt thật nặng. Gần đây tôi đã thực sự rất tức giận, hy vọng họ sẽ chịu hình phạt nặng nhất có thể."

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...