Mê đọc webtoon, Im Si Wan nhận lời tham gia "Người Lạ Đến Từ Địa Ngục" không do dự

| 795|nhoc_way2008
Chuẩn bị tái ngộ khán giả truyền hình với bộ phim "Người Lạ Đến Từ Địa Ngục", Im Si Wan đã chia sẻ lý do khiến anh tham gia tác phẩm lần này để đánh dấu sự trở lại của mình.

//static.kites.vn/upload//2019/32/1565326970.7fb22e818bcd1928f7a95d333dd15217.png

"Người Lạ Đến Từ Địa Ngục" (biên kịch Jung Yi Do, đạo diễn Lee Chang Hee) là một bộ phim kinh dị xoay quanh một chàng trai trẻ vừa đến thủ đô Seoul và nếm mùi địa ngục được gây ra bởi người khác khi sinh sống trong một nhà trọ. Đây là bộ phim đánh dấu lần thử sức đầu tiên của Im Si Wan với thể loại phim kinh dị, rùng rợn của OCN, đồng thời cũng là tác phẩm tái xuất của anh sau một khoảng thời gian dài.

Im Si Wan cho biết anh biết đến bộ phim lần đầu tiên thông qua bộ webtoon cùng tên nổi tiếng. Anh chia sẻ lý do lựa chọn tác phẩm lần này: "Tôi đã rất hứng thú khi đọc truyện nhờ chủ đề mới mẻ, diễn biến nội dung nhanh. Vậy nên khi nhận được đề nghị tham gia phim tôi đã đồng ý ngay mà không hề do dự. Bộ phim 'Người Lạ Đến Từ Địa Ngục' tái hiện lại đầy đủ những điều thú vị vốn đã được khán giả rất yêu thích của bộ webtoon, những tình tiết được chuyển thể cũng rất mới mẻ và sáng tạo. Tôi nghĩ bộ phim sẽ có thể mang đến các nhân vật thật sự sống trong phim một cách sinh động cùng với cốt truyện gây hứng thú". Với sự kết hợp giữa chất liệu và nội dung độc đáo đã được minh chứng thông qua nguyên tác, thể loại phim dramatic đặc trưng pha trộn giữa phong cách truyền hình lẫn điện ảnh của OCN cùng sự góp mặt của nam diễn viên Im Si Wan được mọi người tin tưởng, bộ phim đang nhận được nhiều sự kỳ vọng của khán giả.

//static.kites.vn/upload//2019/32/1565326965.11fe1fc82902082278f57b0562512394.png

Im Si Wan chia sẻ thêm: "Nhân vật Jong Woo sẽ dần dần trải qua những sự thay đổi về tâm tư khi phải chịu đựng địa ngục do người khác gây nên tại nhà trọ Eden rẻ rúng mà anh tìm đến khi đối mặt với một hiện thực tàn khốc". Nam diễn viên cũng cho biết bản thân đã chăm chỉ phân tích nhân vật trước khi phim bắt đầu bấm máy. Về khía cạnh ngoại hình, anh cố gắng mang đến diện mạo của một sinh viên đang chuẩn bị đi làm, mới bước chân vào xã hội, tương đồng với hình ảnh nhân vật trong nguyên tác. Về khía cạnh diễn xuất, anh tập trung vào việc thể hiện sự nhạy cảm của nhân vật. Im Si Wan bộc bạch: "Tôi đã suy nghĩ, cân nhắc rất nhiều để bản thân có thể thể hiện những phản ứng nhạy cảm của nhân vật đối với những tác động xung quanh, cũng như trạng thái luôn đề phòng người khác".

Cuối cùng, Im Si Wan thể hiện quyết tâm: "Đây là một bộ phim mà tất cả mọi người đều có thể thưởng thức, dù đã đọc qua nguyên tác hay chưa. Tất cả diễn viên và đoàn làm phim đều đang phối hợp ăn ý và chăm chỉ quay phim nên mong mọi người sẽ dành nhiều sự quan tâm và kỳ vọng cho bộ phim".

"Người Lạ Đến Từ Địa Ngục" sẽ được phát sóng trên đài OCN từ ngày 31/8, sau khi phim "Người Quan Sát" kết thúc.

Bài viết theo Naver
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...