"Mẹ vợ tương lai'' của Lee Seung Gi bảo vệ con rể khi tiết lộ về scandal cổ phiếu khi xưa của chồng

| 1K|anh2xigon
Mới đây, truyền thông xứ Hàn đưa tin Lee Da In - con gái lớn của Kyeon Mi Ri sẽ kết hôn với ca sĩ/diễn viên Lee Seung Gi vào tháng 4. Ngay khi thông tin này lan truyền, cư dân mạng đã kịch liệt phản đối vì nghệ sĩ sinh năm 1987 nổi tiếng với hình tượng lành mạnh và được xem là "Con rể Quốc Dân". Anh nổi tiếng với thái độ nghiêm túc trong công việc, sự đa tài trên cả ba lĩnh vực truyền hình - ca hát- show giải trí và nói không với scandal. Trước đó, Lee Seung Gi từng hẹn hò với Yoona trong giai đoạn từ 2013-2015.

//static.kites.vn/upload//2023/07/1676619085.c24224c82396858560b09fad37abdc45.jpg

Để bảo vệ tên tuổi cho con rể tương lai, đại diện pháp lý của nữ diễn viên từng đóng 'Nàng Dae Jang Geum' - Kyeon Mi Ri cho biết: “Trước hết, chúng tôi rất xin lỗi vì không còn lựa chọn nào khác ngoài việc đảm nhận vị trí này thay cho nữ diễn viên Kyeon Mi Ri”.

Bác bỏ những cáo buộc về Kyeon Mi Ri và gia đình cô ấy, đại diện này nói: “Tuy nhiên, chúng tôi không thể bỏ qua tình trạng tin tức sai lệch về Kyeon Mi Ri và gia đình cô đang được tam sao thất bản ồ ạt. Để sửa sai, chúng tôi sẽ truyền đạt quan điểm của mình”.

Trước hết, đại diện pháp lý của Kyeon Mi Ri tuyên bố: “Vụ án thao túng giá cổ phiếu, được cho là gây ra thiệt hại cho hơn 300.000 nạn nhân, bao gồm cả các vụ tự tử, không liên quan gì đến Kyeon Mi Ri và chồng cô ấy”, đồng thời họ cho biết thêm: “Chúng tôi muốn để làm rõ rằng vợ chồng Kyeon Mi Ri thực sự là nạn nhân của vụ lừa đảo đa cấp của JU chứ không liên quan đến hành vi thao túng giá cổ phiếu của các quan chức JU”.

//static.kites.vn/upload//2023/07/1676619204.72f88ea1dcdb089adb09de9f438ab10d.jpg

Họ cũng phủ nhận cáo buộc rằng chồng của Kyeon Mi Ri đã lấy 26,6 tỷ won trong đợt tăng vốn đã thanh toán của Corebit và sử dụng nó để trả nợ cá nhân: “Chồng của Kyeon Mi Ri đã từng vay 500 triệu won, nhưng số tiền đó đã được trả lại vài tháng sau đó. Do đó, thông tin ông lấy tiền của Corebit là không đúng sự thật”.

Về ngôi nhà sang trọng của gia đình Kyeon Mi Ri ở Hannamdong, Yongsangu, Seoul, người đại diện pháp lí giải thích: “Khu đất được Kyeon Mi Ri mua và xây dựng. Phí nhà ở đến từ thu nhập mà Kyeon Mi Ri tích lũy được trong suốt 30 năm diễn xuất của cô ấy”. Họ nhấn mạnh đó không phải là lợi nhuận từ bất kỳ hành vi phạm tội nào.

Đại diện của Kyeon Mi Ri tiếp tục khẳng định: “Vì lợi ích của gia đình Kyeon Mi Ri và những người sẽ trở thành thành viên mới trong gia đình của cô ấy, chúng tôi không thể bỏ qua tình hình hiện tại khi những thông tin sai lệch trên đã lan truyền bừa bãi trên mạng như thể chúng là sự thật. Chúng tôi sẽ phản bác những điều khác với sự thật cho đến cùng bằng hoạt động pháp lý mạnh mẽ.”

Trước đó, chồng của Kyeon Mi Ri, họ Lee, đã bị kết án 3 năm tù vì vi phạm Đạo luật Thị trường Vốn vì kiếm lợi bất chính từ việc thao túng giá cổ phiếu, vào năm 2011.

Ông Lee được trả tự do vào năm 2014 nhưng lại bị bắt hai năm sau đó với cáo buộc kiếm hàng tỷ won lợi nhuận bất chính thông qua việc thao túng giá cổ phiếu của một công ty niêm yết KOSDAQ vào năm 2016.

Phiên tòa sơ thẩm đã kết án chồng Kyeon Mi Ri 4 năm tù giam và nộp phạt 2,5 tỷ won vào năm 2018. Tuy nhiên, ông được tuyên trắng án ở phiên tòa phúc thẩm và đang chờ phán quyết từ Tòa án Tối cao.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...