Mối quan hệ "hơn cả tình bạn" của Lee Min Ho và Woo Do Hwan trong phim mới khiến fangirl tim đập loạn nhịp

| 1K|
Bộ phim truyền hình sắp lên sóng đài SBS Quân vương bất diệt trộm đã chia sẻ phản ứng hóa học mới giữa hai diễn viên Lee Min Ho và Woo Do Hwan!

Được viết bởi Kim Eun Sook, biên kịch nổi tiếng chấp bút cho các bộ phim truyền hình ăn khách đình đám như Yêu tinh, Những người thừa kế, Hậu duệ mặt trời, Quý ngài ánh dương, Quân vương bất diệt là bộ phim tình cảm giả tưởng về hai vũ trụ song song. Một vũ trụ là nền dân chủ giống như Hàn Quốc hiện đại như chúng ta biết, trong khi vũ trụ kia là một vũ trụ thay thế, trong đó Hàn Quốc là một đế chế được cai trị bởi một vị vua duy nhất.

//static.kites.vn/upload//2020/13/1585127668.0b1db966cdae8e7d013b99b84830ad84.jpg


Để chiến đấu với cái ác và đóng lại cánh cửa giữa hai thế giới, người cai trị Đế chế Hàn Quốc - Hoàng đế Lee Gon (do Lee Min Ho thủ vai) đã hợp sức với Jung Tae Eul - cảnh sát sống ở Hàn Quốc thời hiện đại (do Kim Go Eun thủ vai).

Woo Do Hwan cũng tham gia bộ phim với vai Jo Young, vệ sĩ chính của hoàng đế và là người bạn thân nhất của Hoàng đế Lee Gon. Tình bạn của hai người bắt đầu từ khi còn nhỏ và lớn lên cùng nhau trong cung điện hoàng gia, vì thế mà họ thân thiết với nhau còn hơn anh em ruột, được các nhà sản xuất gọi là "bạn tâm giao".

Vào ngày 26 tháng 3, nhà đài đã tung những hình ảnh mới về mối quan hệ độc đáo giữa Lee Gon và Jo Young. Vì phải liên tục cảnh giác với những người xung quanh nên cả hai người đàn ông thường có những biểu cảm nghiêm khắc, đáng sợ để che giấu cảm xúc của mình. Tuy nhiên, khi họ ở riêng với nhau thì sẽ có thể buông lỏng cảnh giác và hít thở cũng như thoải mái tiếp xúc với nhau.

Một trong những bức ảnh cho thấy Lee Gon tính tình nghiêm khắc và xa cách đang từ từ tiến sát mặt của Jo Young với nụ cười ranh mãnh, khiến cho chàng vệ sĩ mặt lạnh như tiền cũng phải bất ngờ.

//static.kites.vn/upload//2020/13/1585192244.9627327016b4d125bf6fa52992c56de7.jpg


Các nhà sản xuất của bộ phim nhận xét: "Lee Min Ho và Woo Do Hwan đã truyền tải mối quan hệ bạn tâm giao giữa hoàng đế và vệ sĩ một cách rất tự nhiên, tạo ra một bầu không khí ấm áp trong toàn bộ cảnh quay."

"Hãy theo dõi Lee Min HoWoo Do Hwan sẽ tham gia thử thách thực hiện một kiểu vai diễn mới thông qua diễn xuất tinh tế trong Quân vương bất diệt."

Bộ phim hiện đang được lên kế hoạch lên sóng vào khoảng giữa tháng Tư.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...