Nam diễn viên Lee Jun Ki gây ấn tượng với khả năng vũ đạo trong video cover "That That"

| 6K|Vikky
Mới đây, nam diễn viên Lee Jun Ki khiến nhiều người hâm mộ thán phục với khả năng vũ đạo ấn tượng trong đoạn video dance cover ca khúc mới nhất của Psy, "That That".

https://media.giphy.com/media/J7eMHvwwkO7100LQkS/giphy-downsized-large.gif


Vào ngày 26 tháng 5, ngôi sao "Hoa Của Qủy" đã đăng tải lên trang cá nhân Instagram đoạn video nhảy cover ca khúc mới nhất  "That That" của Psy kèm theo chú thích: "Tôi đã giữ lời hứa của mình một cách muộn màng. Đáng lý ra tôi nên làm điều này vài tuần trước, nhưng tôi đã không thể thực hiện do lịch trình bận rộn. Tôi xin lỗi vì đã không thể đền đáp tình yêu và sự ủng hộ của các bạn. Tuy nhiên, cảm ơn các bạn rất nhiều. Hãy cùng tôi theo dõi câu chuyện cuối cùng của Công tố viên Kim Hee Woo cho đến buổi phát sóng cuối cùng vào tuần này".

https://media.giphy.com/media/yJYLwP52juidY4PSjO/giphy-downsized-large.gif


Nam diễn viên tiếp tục: "Tôi đang suy nghĩ về việc nhảy cover thế nào để giữ đúng lời hứa của mình. Ngoài ra, vì đã lâu rồi không đến phòng tập nhảy, nên tôi quyết định thực hiện bài "That That" của Psy đã được rất nhiều người hâm mộ yêu cầu. Tôi đã nhảy theo vũ đạo của bài hát ngay sau khi xem video âm nhạc, vì vậy nếu không được hoàn hảo xin mọi người có thể chấp nhận".

//static.kites.vn/upload//2022/21/1653543665.a3cba67a0b2afb3be926fc66397f16ee.jpg

Trước đó Lee Jun Ki từng cam kết với người hâm mộ rằng nếu bộ phim "Công Tố Viên Chuyển Sinh" do anh đóng chính vượt mốc 10% về tỷ suất người xem, anh sẽ tung ra một video cover vũ đạo để đền đáp tình cảm của khán giả. Khi tung ra bản dance cover "That That" của Psy, Lee Jun Ki nhận được rất nhiều tình cảm vì anh đã giữ đúng lời hứa và khiến nhiều người ấn tượng với khả năng vũ đạo không thua kém các idol Kpop.

Bài viết theo Allkpop

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...