Nam Goong Min khiến dân tình ngơ ngẩn vì ngoại hình chuẩn nam thần trong họp báo drama mới

| 18K|Michico
Vào ngày 16/9, đoàn phim Vén Màn Tội Ác do Nam Goong Min, Park Ha Sun, Kim Ji Eun đóng chính vừa tổ chức buổi họp báo trực tuyến với sự tham gia của đạo diễn Kim Suk Yong.

Được biết đây là dự án bom tấn mở màn cho khung giờ mới thứ Sáu - Bảy của đài MBC, cũng là bộ phim được chọn phát sóng kỷ niện mừng 60 năm thành lập nhà đài, vậy nên được đội ngũ sản xuất vô cùng coi trọng. Vén Màn Tội Ác thuộc thể loại hành động kịch tính xoay quanh nam chính Han Ji Hyuk (Nam Goong Min), một đặc vụ siêu ưu tú của Cục tình báo quốc gia NIS. Anh bất ngờ mất tích suốt một năm ròng khi đang tham gia nhiệm vụ loại trừ một tổ chức tội phạm, ngày trở về anh như biến thành một người hoàn toàn khác và điên cuồng truy tìm kẻ nào đó đã âm thầm phản bội mình. Trong mắt mọi người, Han Ji Hyuk là huyền thoại sống tại NIS, chính vì vậy anh chàng luôn cố gắng quá sức mình mỗi khi nhận nhiệm vụ, từ đó thức tỉnh "con thú dữ" đã ngủ quên trong người từ bấy lâu nay, cường độ làm việc khắt khe và sự lạnh lùng của Han Ji Hyuk biến thành nỗi kinh hoàng khiến đồng đội xung quanh đều khiếp sợ, đây cũng là nguyên nhân anh chàng được gán cho biệt danh "Thần chết" tại Cục tình báo.

//static.kites.vn/upload//2021/37/1631782312.06f8ce3c7dfc83b478bc13e58bf25b81.jpg

Trong buổi họp báo, đạo diễn Kim cho hay lần đầu tiên cầm tập kịch bản trong tay, ông đã choáng ngợp bởi cốt truyện ngoạn mục, mức độ đầu tư lẫn quy mô phim trường của drama này. Đây là dự án hiếm hoi trong lịch sử phim Hàn được quay tại chính cục tình báo NIS thật ngoài đời nhờ sự hỗ trợ tuyệt vời của ê kíp hậu trường. Đích thân Nam Goong Min cũng tiết lộ, nội dung phim này rất "nặng", khán giả nên cân nhắc kĩ và chuẩn bị tâm lý trước khi xem. Vì để hóa thân hoàn hảo vào nhân vật đặc vụ Han Ji Hyuk, Nam Goong Min đã lao vào chế độ tập luyện và ăn uống cực kì khắc nghiệt để tăng lên 10 ký, thân hình anh giờ đây trở nên cuồn cuộn cơ bắp, vạm vỡ vô cùng. Tuy nhiên nam diễn viên cho biết ngay sau khi kết thúc quay bộ phim này, anh sẽ ăn thật nhiều đồ ngon bao gồm cả bột mì để thỏa mãn cơn thèm bấy lâu nay.

https://static.kites.vn/upload//2021/36/1631351150.6d7cdfd8521625571cdb9a45aa15cd49.jpg

Park Ha Sun vào vai Seo Su Yeon, điệp viên kiêm người đứng đầu Trung tâm Tích hợp Thông tin Tội phạm của Cơ quan Tình báo Quốc gia (NIS), là một người năng động và sẵn sàng làm mọi thứ để hoàn thành nhiệm vụ được giao phó.

//static.kites.vn/upload//2021/37/1631782314.10033c52af46a9cd5cbc7a8cd5779653.jpg

Diễn viên tân binh Kim Ji Eun vào vai Yoo Je Yi, là đặc vụ tài năng của NIS, cô gia nhập cục tình báo từ khi mới 20 tuổi, cho đến hiện tại đã đứng vào hàng ngũ cấp cao. Yoo Je Yi là bạn đồng hành cực ăn ý với nam chính Han Ji Hyuk, cũng là nhân tố quyết định trợ giúp anh trong quá trình vén màn sự thật vụ phản bội năm xưa. Vén Màn Tội Ác là dự án bom tấn đầu tư khủng của đài MBC nhằm lấy lại vị thế trên đường đua drama, phim sẽ chính thức lên sóng vào ngày 17/9 tới.

Bài viết theo Mymusictaste

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...