Nam thần tượng bị kết án tù vì cưỡng hiếp thành viên cùng nhóm, từng có phim trình chiếu ở Liên hoan phim

| 2K|anh2xigon
Một thành viên nhóm nhạc nam đã nhiều lần tấn công tình dục một thành viên cùng nhóm và nhận án treo.

Vào ngày 30 tháng 5, Tòa án Trung ương đã kết án A, nam thần tượng của một nhóm nhạc nam 6 thành viên, 3 năm tù treo và 80 giờ trị liệu bạo lực tình dục vì có hành vi tấn công tình dục và cưỡng hiếp một thành viên cùng nhóm. Được biết, A sẽ phải ngồi tù 2 năm 6 tháng nếu vi phạm bất kỳ yêu cầu nào mà tòa án đưa ra.

//static.kites.vn/upload//2023/22/1685455544.5b6a44aadca983f1f3f69d02ffecd3ef.jpg

Trước đó, A phải đối mặt với cáo buộc đụng chạm tình dục, quấy rối và cưỡng bức B - thành viên cùng nhóm, ít nhất 3 lần từ năm 2017 đến 2021, tại ký túc xá cũng như phòng tập. Nạn nhân B đã báo cáo vụ việc lên Sở cảnh sát Gangnam, Seoul vào năm 2021. Đến tháng 1 vừa qua, Văn phòng Công tố viên quận trung tâm Seoul đã truy tố A vì tội hành hung, quấy rối và cưỡng bức.

Trong phiên tòa xét xử, A thừa nhận hành vi tấn công và cưỡng bức tình dục, nhưng phủ nhận cáo buộc hiếp dâm. Tuy nhiên, tòa án đã phán quyết A có tội đối với mọi cáo buộc, xét thấy nạn nhân đã đưa ra những lời khai nhất quán và cụ thể về tội ác của A.

Sau khi sự việc xảy ra, A đã rời khỏi nhóm của mình và ngừng mọi hoạt động. Được biết, A từng xuất hiện trong bộ phim được trình chiếu tại Liên hoan phim gần đây. Ngay khi sự việc được đăng tải, cư dân mạng khắp nơi đã bàn tán khắp nơi và bùng nổ suy đoán về A.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...