Nam thần tượng quấy rối fangirl còn buông lời sỉ nhục, bị fan yêu cầu rút khỏi nhóm

| 1K|cobekiquac_92
Gần đây, thành viên Kwon Kwang Jin của nhóm nhạc nam N.Flying bị rất nhiều tin đồn tiêu cực về việc quấy rối tình dục. Fan của N.Flying đã tổ chức phong trào ngăn chặn yêu cầu Kwon Gwang Jin rút khỏi nhóm.

//static.kites.vn/upload//2018/51/1545187702.370b913660d2b8c06de8d75d74939226.jpg

Hôm qua có người đăng tin vạch trần Kwon Kwang Jin từ khi debut đến nay không ngừng có những hành vi như dụ dỗ hẹn hò với fan, quấy rối fan trong fan meeting, nói xấu những thành viên khác và nói xấu công ty sau lưng. Người đăng tin cho biết Kwon Kwang Jin từng công khai sỉ nhục fan, nói với ngoại hình của fangirl chỉ có ra nước ngoài mới có thể được coi là người đẹp, Kwon Kwang Jin còn từng nói với fan bị bệnh trầm cảm do bị bạo hành khi hẹn hò rằng nếu cô ấy còn không thoát ra được thì sẽ trở thành phụ nữ sa ngã. Ngoài ra, Kwon Kwang Jin còn từng dùng đầu gối kẹp chân của fan đối diện ngay trong buổi fan meeting, yêu cầu đối phương hẹn hò với mình.
Bài viết tố cáo này vừa đăng lên liền gây bàn tán xôn xao cho fan của N.Flying, rất nhiều fan đã tổ chức phong trào ngăn chặn trên khắp các trang web yêu cầu Kwon Kwang Jin rút khỏi nhóm.


N.Flying là nhóm nhạc do FNC Entertainment cho ra mắt vào ngày 1 tháng 10 năm 2013, là nhóm nhạc nam sau CNBLUE, F.T.Island. Kwon Kwang Jin đảm nhận vai trò của một tay bass trong nhóm.

Bài viết theo Sina
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...