Nạn nhân đồng ý hòa giải, liệu Cao Vân Tường có khả năng lội ngược dòng?

| 1K|cobekiquac_92
Cao Vân Tường sang Úc quay phim, không ngờ bị một nữ nhân viên tố cáo quấy rối tình dục, đồng thời bị cáo còn có thêm một người nữa là nhà sản xuất Vương Tinh. Theo như nội tình vụ án được tiết lộ trước đó, nạn nhân bị bắt ép có "hành động thân mật" với hai người trên, thêm vào đó hiện trường lưu lại DNA của Cao Vân Tường làm bằng chứng, khiến anh khó thoát khỏi bị kiện; nhưng vợ Cao Vân Tường là Đổng Toàn đã đứng ra ủng hộ, Cao Vân Tường được bảo lãnh thành công cách đây mấy ngày.

http://n.sinaimg.cn/ent/transform/241/w630h411/20180716/QmQ0-hfkffak3177455.jpg

Cao Vân Tường được bảo lãnh thành công, có điều cái giá phải trả là anh phải đeo còng chân điện tử, mỗi ngày phải đến cục cảnh sát điểm danh, còn bà xã Đổng Toàn thì dẫn theo con gái dọn đến Úc ở với chồng. Có điều mới đây phóng viên Hoa kiều ở Úc đưa tin, nạn nhân tố cáo Cao Vân Tường có ý muốn hòa giải, điều kiện là Cao Vân Tường chi trả 10 triệu đô Úc.

Nghe nói sau khi xảy ra vụ việc, nạn nhân đã chịu rất nhiều áp lực, đặc biệt sau khi luật sư của Cao Vân Tường đưa ra hình ảnh thân mật giữa cô và một nhà sản xuất khác là Vương Tinh, thì dường như cô cũng cảm thấy có vài chứng cứ bất lợi cho mình, thậm chí còn bị bạn bè cho là "gái ngoại tình", cả ngày không dám đi đâu, tâm trạng bị ảnh hưởng, mới hi vọng vụ án chuyển sang bồi thường dân sự và nhanh chóng khép lại.


Chỉ là vẫn phải đợi xem liệu Cao Vân Tường có đồng ý chấp nhận điều kiện này hay không, nếu như chấp nhận hòa giải thì đồng nghĩa với việc Cao Vân Tường thừa nhận hành vi quấy rối tình dục, cộng với 3 triệu đô Úc tiền bảo lãnh trước đó, liệu anh có đồng ý bỏ ra nhiều tiền như vậy hay không cũng còn là một ẩn số.

Bài viết theo Sina
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...