Netizen bấn loạn hay tin siêu phẩm drama "Hoàng Cung" sẽ được Hàn Quốc remake phiên bản mới

| 2K|lebogia
Vào ngày 5/3, truyền thông xứ Hàn đưa tin bộ truyện tranh đình đám Hoàng Cung sẽ lần thứ 2 được chuyển thể thành phim truyền hình.

Trước đó phim từng được đưa lên màn ảnh nhỏ năm 2006 qua drama cùng tên do Yoon Eun Hye, Joo Ji Hoon, Kim Jeong Hoon, Song Ji Hyo đóng chính. Phim tạo nên một làn sóng Hallyu và được yêu thích cuồng nhiệt khắp khu vực châu Á, dàn diễn viên chính cũng một bước vụt sáng thành sao với lượng fan hâm mộ khổng lồ.

https://6.viki.io/image/cc39772bf57d4a2ea1e6b09c23c68667.jpeg?s=900x600&e=t

Nguồn tin mới cho hay đơn vị nhận sản xuất bản remake mới này là công ty hàng đầu Group 8, cũng là nơi cho ra loạt dự án nổi đình nổi đám như Vườn Sao Băng, Xin Lỗi Anh Yêu Em..., đây cũng là công ty đi đầu trong việc đưa phim truyền hình Hàn Quốc ra thị trường toàn cầu.

http://couch-kimchi.com/wp-content/uploads/2015/04/PHtbt16.jpg

Kịch bản Hoàng Cung diễn ra trong bối cảnh giả tưởng khi Hàn Quốc thuộc chế độ quân chủ lập hiến và tồn tại hoàng gia. Nam chính Thái tử bị buộc vào cuộc hôn nhân sắp đặt với một nữ thường dân, còn là một nữ sinh trung học, từ đó giữa hai người phát sinh câu chuyện tình lãng mạn như cổ tích. Fan hâm mộ bộ phim đang vô cùng mong chờ Group 8 sẽ sớm công bố dàn cast chính thức.

https://i.ytimg.com/vi/nR-YnNfF_5g/maxresdefault.jpg

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...