Netizen Hàn bùng nổ tranh cãi sau cái kết của "Thế giới hôn nhân", tổn thương nhất cuối cùng là con trẻ

| 1K|anh2xigon
Mặc dù đã lên sóng tập cuối cùng nhưng cái kết của "Thế giới hôn nhân" vẫn khiến cộng đồng mạng tranh cãi nảy lửa trên mạng xã hội.  

Vào ngày 16 tháng 5, bộ phim ăn khách "Thế giới hôn nhân" với sự tham gia của nữ diễn viên Kim Hee Ae đã chính thức khép lại với rating kỷ lục chưa từng có trong lịch sử đài cáp. Bộ phim có kết thúc mở, không biết Ji Sun Woo có tái hợp với con trai mình hay không.

//static.kites.vn/upload//2020/21/1589773298.7b3467f3c996ba646ad2d9552a1c62d8.jpg

Trong tập cuối, con trai Lee Jun Young bỏ nhà đi và mất tích còn Lee Tae Oh vẫn đang cố gắng tìm kiếm đứa con đáng thương của mình sau một năm. Go Ye Rim đã chia tay với Son Je Hyuk và người này sau đó có mối quan hệ với một người phụ nữ khác. Còn Yeo Da Kyung cũng đang sống một cuộc sống mới. "Bà cả" Ji Sun Woo tiếp tục làm bác sĩ và bộ phim kết thúc với một thông điệp: "Nạn nhân hoặc thủ phạm không thể được xác định khi mọi chuyện xảy ra giữa hai vợ chồng vì nó giống như cắt đứt một người trong mối quan hệ khi phần lớn cuộc đời của họ được phơi bày. Nỗi đau truyền từ người này sang người khác. Nếu chúng ta có thể chịu đựng mỗi ngày, đau đớn suy nghĩ về những sai lầm mà chúng ta đã gây ra mà không bị ám ảnh bởi nỗi đau, có lẽ chúng ta có thể được cứu".

Cư dân mạng bùng nổ tranh cãi:

1. [+2,510, -32] Cuối cùng, Seol Myung Sook sống tốt nhất ... ở một mình là tốt nhất ...

2. [+2,073, -84] Cảnh Ji Sun Woo ôm Lee Tae Oh trong vòng tay .. Tôi nghĩ rằng tôi có thể hiểu được cảm xúc đằng sau nó ... Tôi buồn khi nghĩ về Junyoung nhưng .. bộ phim đã để lại nhiều thông điệp thấm thía.. ㅠㅠ ..

3. [+2,073, -34] Lee Tae Oh thật tồi tệ cho đến tận cùng...

4. [+465, -3] Cuối cùng, chỉ có những đứa trẻ bị tổn thương .. thật ra mà nói, thật khó chịu khi người phụ nữ lừa dối vẫn sống một cuộc sống hạnh phúc mà không phải chịu hậu quả..


5. [+415, -8] Tôi có thể hiểu cảm giác của cô ấy muốn giết anh ta nhưng rồi cảm thấy trái tim cô trùng xuống khi nghĩ rằng anh ta đã chết và cảm thấy nhẹ nhõm khi anh ta vẫn còn sống ... chồng bạn là kẻ thù và cũng là  bạn của bạn. Buồn quá.

6. [+412, -25] Tôi không nghĩ rằng Yeo Da Kyung có một kết thúc có hậu. Cô ấy ở độ tuổi cần được hạnh phúc với những mối quan hệ tốt đẹp nhưng giờ cô ấy ly hôn và sống với một đứa trẻ hết phần đời còn lại với những nỗi đau này. Làm thế nào là một kết thúc có hậu? Và tôi thực sự nghĩ rằng kết thúc nó cũng thực tế hơn.

//static.kites.vn/upload//2020/21/1589773299.aff19bc81c34ba7fa3ceb453918cc743.jpg

7. [+326, -4] Tôi tự hỏi tại sao không có nhiều cảnh hơn với Yoongi -ssaem ... anh ấy vẫn cứu mạng cô ấy. Thậm chí không có cảnh cô cảm ơn anh sau cảnh ở biển. Đó là một sự lãng phí của một nhân vật.

8. [+317, -5] Tôi có thể hiểu được cảm xúc đằng sau nó .. khi Lee Tae Oh nhảy ra trước xe... thật buồn..Tôi có thể hiểu được Junyoung. Có vẻ hơi phi thực tế khi một học sinh cấp hai có thể rời khỏi nhà trong một năm như thế nhưng .. Cuối cùng, tôi đau lòng vì một sai lầm của người cha đã hủy hoại cuộc đời của con trai với tổn thương sâu sắc cùng sự căm ghét bố mẹ mình như thế này ...

9. [+303, -6] Làm thế nào mà Lee Tae Oh nhảy lên trước chiếc xe tải trước mặt đứa con của mình ??? Anh ấy thật ích kỷ. Thật là một kẻ ngu ngốc, thở dài....

10. [+283, -30] Kết thúc: Nếu bạn là con gái của một gia đình giàu có, bạn có thể phá vỡ gia đình mà không chịu bất kỳ hậu quả nào.

Bài viết netizenbuzz.blogspot & allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...