Netizen Hàn phẫn nộ trước việc Jimin đến nhà xin lỗi Mina: "Đây là đe dọa chứ xin lỗi gì!"

| 9K|cobekiquac_92
Hôm qua, cựu thành viên nhóm nhạc nữ AOA, Mina đã bất ngờ tiết lộ sự thật bị bắt nạt suốt 10 năm bởi một thành viên lớn tuổi trong nhóm. Sau đó, Jimin đăng story bóng gió Mina nói không đúng sự thật, khiến nữ ca sĩ đăng bằng chứng chứng minh và công khai danh tính người chị ấy chính là Jimin.

//static.kites.vn/upload//2020/27/1593829540.d0a946221150996af0214a8835c68381.jpg


Tối đến, Jimin cùng tất cả các thành viên đã đến nhà để xin lỗi Mina. Tuy nhiên, Jimin lại có những lời nói, cử chỉ và hành động không phù hợp với một người đến nhận lỗi. Vụ việc đang khiến cư dân mạng Hàn Quốc rất bức xúc.

Nguồn: Daily Korea via Nate

1. [+4,097, -48] Tôi không nghĩ đó là một lời xin lỗi đúng đắn.

2. [+4,046, -38] Nên là Jimin đã nổi giận, bắt đầu một cuộc cãi vã, sau đó đi kiếm một con dao và hỏi rằng liệu cái chết của cô ta sẽ khiến mọi chuyện ổn hơn. Ai sẽ xem đó là một lời xin lỗi? Đó là tất cả sự chân thành ư? Có thực sự ổn khi chỉ kết luận mọi chuyện như thế này? Có vẻ như Mina tiết lộ chuyện này khi đã không chịu đựng được nữa.

3. [+3,979, -54] Ồ, sao cô có thể đến nhà người cố gắng tự tử vì mình và đe dọa sẽ tự sát bằng dao? ㅡ Cô ta thật điên rồ. Việc cô ta dẫn theo tất cả các thành viên chỉ cảm thấy như cô ta đang gây áp lực lên Mina ㅡ không khác gì con đ* chạy vòng quanh nhóm vì biết mình chẳng có gì cả.

4. [+557, -3] Đó sao có thể coi là một lời xin lỗi chứ? Chạy vào nhà người ta tức giận, đòi dao, dọa tự tử? Ồ, tính cách của cô ta ... Chuyện này làm tôi nhớ đến một chương trình tạp kỹ, cô ta ngồi trong xe vào đêm khuya khi tất cả nhân viên của cô ta đang ngủ và tất cả bọn họ đều sợ đến độ không dám nói gì. Nếu cô ta tệ như vậy trước máy quay, hãy tưởng tượng xem đằng sau ống kính cô ta là một tên côn đồ như thế nào?

5. [+527, -4] Thật là một đ* điên rồ. Tại sao cô ta không tự tử đi? Sao cô ta có thể đưa tất cả những người đó đến nhà người bị cô ta dày vò và sau đó tạo nên một màn như vậy?

6. [+498, -3] Đó không phải là lời xin lỗi mà giống như một sự đe dọa.

7. [+473, -4] Cô ta giận dữ chạy vào nhà, giả vờ nhận lỗi và đòi một con dao dọa tự sát, rồi cuối cùng xin lỗi... Sao cô có thể nghĩ đến việc nói điều đó với người đã từng cố gắng tự tử vì mình? Cô ta có còn là con người không?

8. [+430, -2] Cô ta còn dẫn theo tất cả các thành viên nữa cơ, kkkkk. Công ty của cô ta đã nghĩ gì vậy? Sao có thể thành lập một nhóm như thế này chứ? Tại sao không áp dụng liệu pháp tinh thần?

9. [+393, -1] Có thể FNC sẽ đưa ra một tuyên bố sau ngày hôm nay và nói rằng "Xin lỗi vì đã làm mọi người lo lắng, chúng tôi xin lỗi"... Đó là một sự thật hiển nhiên rồi.

10. [+377, -3] Nếu Jimin thực sự cảm thấy có lỗi thì đã đi thăm cô ấy một mình rồi. Sao có thể dẫn theo nhiều người và hành động như vậy với cô ấy chứ? Với một người cố gắng tự tử và đã uống hàng trăm viên thuốc ngủ vì cô? Sao cô có thể đe dọa đòi tự tử trước mặt nạn nhân của mình?

Nguồn: Star Today via Nate

1. [+1,428, -7] Đó không phải là lời xin lỗi, đó là một sự đe dọa. Và tôi cá là Jimin nghĩ rằng cô ta đã làm tất cả những gì có thể và đang an ủi bản thân bằng điều đó.

2. [+1,419, -9] "Dao đâu, tôi sẽ tự giết mình để giải quyết mọi chuyện" sao có thể là lời xin lỗi được chứ?

3. [+1,402, -11] Cô ta xông vào với tất cả nhân viên công ty và các thành viên trong nhóm? Đó không phải là lời xin lỗi, đó là một sự đe dọa. Cô ta đòi dao, dọa tự tử? Thậm chí cô ta còn không xứng đáng được gọi là một con người bởi vì ngay cả cách thức xin lỗi cơ bản là gì cô ta cũng không biết. Sao cô có thể không cảm thấy áy náy đối với người mà cô đã dày vò trong suốt 10 năm chứ? Đã đến lúc Jimin kết thúc sự nghiệp trong ngành và tự nguyện rời nhóm. Công chúng không bao giờ muốn gặp lại cô ta nữa.

4. [+110, -0] Tôi cá là cô ta đã nói điều gì đó cùng với câu "Được, được thôi, chị xin lỗi, chị không nhớ những gì đã xảy ra nhưng chị xin lỗi nếu em cảm thấy như vậy. Bây giờ chúng ta đã ổn hết, đúng không?"

5. [+107, -0] Nên là cả nhóm xông vào và Jimin đòi một con dao;; đó là một sự đe dọa! Dường như Mina đã quá quan tâm đến một người.

6. [+89, -0] Cô ta hành động theo tất cả các cách mà mọi người nhìn nhận ở một người có tính cách rác rưởi.

7. [+82, -1] Tôi hy vọng Jimin sẽ giải nghệ vĩnh viễn.

8. [+72, -0] Breaking news: Jimin đang bị điên.

9. [+67, -1] Vâng, con người sẽ không bao giờ thay đổi. Chúng ta đã biết cô ta là thứ rác rưởi khi cô ta tuyên bố tất cả đều là "tiểu thuyết".

10. [+64, -0] Xét đến cách xin lỗi của cô ta, rất dễ nhận thấy cô ta có thể hành hạ ai đó.

Bài viết theo Netizenbuzz
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...