Netizen xứ Hàn tranh cãi về cảnh quay hot của Kang Min Hyuk trong "Người Nổi Tiếng": Có thật ở ngoài đời thực không?

| 1K|lebogia
Vừa lên sóng trọn bộ 12 tập, series "Người Nổi Tiếng" đã nhanh chóng trở thành cơn sốt nhờ một cảnh phim thú vị ghi lại thói quen của nam chính tài phiệt Han Jun Kyung do Kang Min Hyuk thủ vai. Phân cảnh này đã trở thành tâm điểm bàn tán suốt những ngày qua vì cảnh cởi giầy đậm chất trào phúng về giới nhà giàu.
 
//static.kites.vn/upload//2023/27/1688716759.8db4ddad960a188f4cb5a10c5e21828d.png

Cụ thể, cảnh quay này xuất hiện trong tập 5 khi "tổng tài" Han Jun Kyung trở về nhà cùng với Seo Ari (Park Gyu Young). Khi Jun Kyung bước vào nhà, anh không cần phải tự cởi giày mà một người hầu trong nhà đã chạy theo anh, canh từng bước chân để cởi giày cho anh. Đây là hành động mà người ta không thường thấy trong đời sống thực, nhưng lại thể hiện thói quen ngộ nghĩnh của nam chính giàu có này.

https://media.giphy.com/media/v1.Y2lkPTc5MGI3NjExM3gwbGV1eXhocWRpNGc3bjZ0YWs1enhqMmN2dGVrZGJmYm90ZDM3cSZlcD12MV9pbnRlcm5hbF9naWZfYnlfaWQmY3Q9Zw/eDWI4pFsxdOea6cdeN/giphy-downsized-large.gif

//static.kites.vn/upload//2023/27/1688716758.3999926f985ce43f15036031833b5756.jpg

Cảnh quay này ngay lập tức thu hút gần 25 triệu lượt xem chỉ sau một ngày và được xem là một trong những cảnh "gây tranh cãi nhất" trong loạt phim Netflix. Chủ đề "Làm thế nào một chaebol cởi giày" này đã tạo ra một tiếng vang lớn khắp các diễn đàn.

Netizen bình luận:

"Làm thế nào mà anh ấy không vấp ngã lol."

"Tôi vừa xem gì vậykekekekekeke."

"Được rồi nhưng còn đôi tất của anh ấy thì sao kekekekeke. Và tại sao anh ấy không xỏ đôi giày đi trong nhà sau khi cởi đôi giày công sở ra kekekekeke. Cảnh này đúng là chẳng có gì hay ho cả kekekekeke."

"Tôi nghĩ cảnh này lẽ ra phải cho thấy cách các chaebol lạm dụng quyền lực của họ, nhưng tất cả những gì nó thực sự làm là khiến các chaebol trở thành những kẻ ngu ngốc kekekekeke."

"Đó là một canh bạc đối với người đang đi bộ và người đang cố lấy giày kekekekeke. Nó có thể sai theo nhiều cách."

"Không đời nào họ quay được cảnh này trong một lần kekekekeke."

"Đây được cho là một cảnh hài hước, phải không."

"Chỉ cần dừng lại và đứng yên trong hai giây thôi kekekekeke."

"Chà, họ vừa phát minh ra một môn thể thao mạo hiểm hoàn toàn mới."

//static.kites.vn/upload//2023/27/1688716759.da51d8f33331db15edf67336c7ae0b2a.jpg

Bên cạnh đó cũng có ý kiến trái chiều:

"Tôi thực sự nghi ngờ liệu biên kịch có nghe thấy chuyện như thế xảy ra trong đời thực hay không, và đưa vào phim dựa trên những gì họ nghe được. Thật nực cười, cảm giác như một người bình thường không bao giờ có thể tưởng tượng được điều gì đó vô lý như vậy."

"Âm nhạc và mọi thứ làm cho nó trở nên hài hước kekekekeke. Nhưng tôi thực sự tự hỏi liệu cảnh này có được lấy cảm hứng từ đời thực hay không, bởi vì nó quá khó tin."

"Tôi đồng ý, tôi nói rằng họ đưa cảnh này vào vì họ thực sự đã nghe thấy điều gì đó tương tự xảy ra trong đời thực."

"Tại sao tôi cảm thấy có thể có những người giàu ngoài kia làm điều này, nhưng đứng yên, không bước đi... Giống như không thể cúi xuống chỉ để cởi giày."

"Thật sự ngoài sức tưởng tượng của tôi... Tôi đã nghĩ nó giống như kiểu người giúp việc cởi giày cho họ nếu họ đặt chân lên ghế vậy..."

"Người viết thực sự đã nghiên cứu rất nhiều về những gì diễn ra đằng sau hậu trường với giới thượng lưu của xã hội, phải không? Tôi cá là điều này xảy ra trong đời thực."

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...